“ขวัญข้าว นภัสนันท์” ศิลปินเบอร์แรกของ วิทย์ AF1

พชรพล จั่นเที่ยง หรือ วิทย์ AF1 คว่ำหวอดในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะ ศิลปินนักร้อง, นักแสดง, นักแต่งเพลงคุณภาพ ใช้ประสบการณ์กว่า 20 ปี เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ M2K Entertainment (เอ็มทูเค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมศิลปินเบอร์แรก “ขวัญข้าว นภัสนันท์” ไอดอลหญิงอายุเพียง 15 ปี กับความสามารถครบเครื่อง ร้อง เต้น ในงาน “QWANQAW” First Solo Debut “Imma Let You Go เอาที่เธอสบาย” ร่วมด้วย เท่ห์ อุเทน, บี๋ สวิช, จิ้ม ชวนชื่น, เด็บบี้, หลิว มนัสวีร์, แอ้ม อัจฉริยา, MONO V, พี่หนึ่ง เอเวอร์เรสต์ และครอบครัว AF ครูอาร์ต AF1, ซีแนม AF1, ท็อป AF1, โด่ง AF3, ตี๋ AF4, เนสท์ AF9 เป็นต้น

ซิงเกิลเดบิวต์มีเนื้อหามุมมองความรักที่ถ่ายทอดผ่านเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่บอกเล่าเรื่องราวว่าพวกเธอสามารถจะทำอะไรแบบที่พวกผู้ชายเขาทำกันได้โดยไม่ต้องง้อผู้ชาย ได้นักแต่งเพลงมือทอง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมเขียนเนื้อร้องทํานอง และ ได้โปรดิวเซอร์สายฮิป ตัวพ่อแห่งยุค NINO มาควบคุมการผลิต แนว POP เน้นไปที่ Sound Designs เรียบง่าย ส่วน Beat และ Rhythm จะคุมทั้งเพลงด้วย Bass Synth มีกลิ่นอายของยุค 80s’ ผสมกับ 2023 โดดเด่นที่เสียง Drums Kick ชวนให้ขยับเต้นทั้งเพลง ใส่ลูกเล่นของ Synth Pad ที่หาฟังไม่ค่อยได้ในเพลงไทยยุคปัจจุบัน

วิทย์ AF กล่าวว่า “M2K ย่อมาจาก Music to Collaboration เป็นเหมือนศูนย์รวมคนดนตรี ซึ่งเรามีแพลนจะเปิดตึกออฟฟิศช่วงมิถุนายนนี้ครับ ส่วน ขวัญข้าว ศิลปินเบอร์แรกที่เราทำ คือ เริ่มมาจากการที่น้องเข้ามาเรียนเต้น แล้วในช่วง 1 ปี เรามองเห็นว่าน้องมีความสามารถมากๆ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจ แล้วก็คิดว่า เอ๊ะ พอช่วงระหว่างทางมันน่าจะต้องจริงจังแล้ว ซึ่งมันก็เติมความฝันใหญ่ของเราด้วย แล้วก็มันก็เติมความฝันใหม่ของเด็ก New Generation ในปัจจุบันนี้ ซึ่งถ้าจะให้ผมไปออกอัลบั้มร้องเพลง ก็คงจะเป็นคนอายุแบบ 40 ขึ้น ฟังแล้วแหละ ก็เลยคิดว่าน่าจะส่งไม้ต่อให้จากรุ่นสู่รุ่นดีกว่า ก็เลยมาเป็น “ขวัญข้าว” ศิลปินเบอร์แรกของค่ายครับ”

“รู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลย ยังสั่นอยู่เลยค่ะ มือเย็นมากตอนนี้ หนูขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาในวันนี้ ส่วนตัวหนูชอบฟังเพลง ได้หลายแนวเลยค่ะ แล้วพอได้มาได้ลองอะไรใหม่ ๆ กับ เพลงนี้ ก็เหมือนเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ เพราะว่าจริง ๆ แล้วขวัญข้าวเต้นไม่เป็น แต่พอมาเจอพี่วิทย์ พี่วิทย์ทำให้หนูพัฒนาขึ้นเยอะมาก ๆ จนวันนี้หนูได้มีโอกาสเดบิวต์สเตจซิงเกิลแรก” ขวัญข้าว กล่าวเสริม

ฟังได้ผ่าน YouTube: QWANQAW Napatsanan Official หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple Music, YouTube Music, JOOX, Spotify, Deezer และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Uly9KQL46lk

ติดตามได้ทาง Instargram: m2k.entertainment, Facebook: M2K Entertainment, YouTube: M2K.entertainment, Instargram: qwanqaw, Facebook: ขวัญข้าว นภัสนันท์, YouTube: qwanqaw, TikTok: qwanqaw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *