“Love Me Again” ความรักครีเอเตอร์และไอดอลสาว

“Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์ตลก-โรแมนติกโดย Viu Thailand แพลตฟอร์มด้านบันเทิงที่รวมซีรีส์, รายการวาไรตี้และรายการเพลง และ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด จะพาไปสัมผัสชีวิตและความรักระหว่าง ซึ่งต้องเผชิญกับปัญหาและความเหนื่อยยากสารพัดกว่าจะขึ้นสู่เวที รับชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 23 มีนาคม 2566 นี้

โอ-ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu (วิว) ประเทศไทย เผยว่า “Viu ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกและผลิตออริจินัลคอนเทนต์เป็นอย่างมาก เราอยากให้คอนเทนต์ที่เรานำเสนอตอบโจทย์ความชอบและความสนใจของกลุ่มลูกค้าและฐานผู้ชมของเรา ‘Love Me Again’ เป็นเรื่องราวซีรีส์สนุกสนานสดใส ที่จะมาครองใจคนดูในเรื่องราวที่ไม่ซับซ้อนแต่สุขใจ ให้คนดูอารมณ์ดี feel good และยิ้มตามไปด้วยกันได้”

เขตต์ ฐานทัพ กล่าวว่า “เริ่มที่เราอยากทำซีรีส์ที่คนดูแล้วมีความสุข คนดูแล้วมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะและสร้างแรงบันดาลใจแก่นแท้ของซีรีส์เรื่องนี้ Love Me Again ไม่มีสิ่งร้ายเลย เป็นซีรีส์ที่ไม่มีตัวร้าย เป็นซีรีส์เชิงบวก เนื้อหารวมๆ ธีมของมันคือเล่าเรื่องของการที่คนเราถ้ามีโอกาสอีกสักครั้งหนึ่ง จะไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำหรือไม่ เป็นเรื่องของเจนเนอเรชั่นของวัยที่แตกต่างกัน เป็นเรื่องของการกลับมาแก้ไขอะไรใหม่อีกครั้ง ก็เลยเป็นชื่อของ Love Me Again ขึ้นมา ซึ่งคาดหวังของผมคือให้ทุกคนมีความสุข เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วยิ้ม ดูแล้วมีความสุข อยากให้เป็นโปรเจ็กต์แห่งความสุขและทุกคนพูดถึง ดูได้ทั้งครอบครัวสบายๆ ดูแล้วยิ้มๆ ไม่เครียด แต่เราก็มั่นใจว่าเราเป็นซีรีส์เบาสมองที่มีสาระครับ”

“Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” กำกับการแสดงโดย เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ เป็นเรื่องราวสุดอลหม่านระหว่าง คุณป๊อบ (มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์) ครีเอเตอร์ของ AGA1N วงไอดอลสุดดังที่เพิ่งเดบิ้วกับสมาชิกคนล่าสุด บี (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) สาวแบ๊ววัย 20 ที่ป้ำๆ เป๋อๆ มีเพียงคนดูที่รู้ความจริงว่า บี เป็นสาวใหญ่วัย 50 ที่ปลอมตัวมาเพื่อตามรักแท้ รักเดียวและรักสุดท้ายในชีวิตอย่างคุณป๊อบ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรี http://bit.ly/3LksF17

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook: Viu Thailand, Instagram: @viu_th, Twitter: @Viu_TH, YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *