รวมผลงานของพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ปี้เหวินจวิ้น

แฟนๆ คอซีรีส์จีนต้องรู้จักพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ปี้เหวินจวิ้น อย่างแน่นอน ไม่ว่าเขาจะแสดงซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ หรือดราม่า เขาก็สามารถแสดงผลงานออกได้อย่างสุดความสามารถ จนสามารถตกหัวใจแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศได้อย่างอยู่หมัด นอกจากนี้เขายังเคยเป็นเด็กฝึกในรายการ ไอดอลโปรดิวเซอร์ (Idol Producer) รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) อีกด้วย วันนี้ขอรวมผลงานฮอตของเขาอีกครั้ง

อุ่นรักเจ้าชายคลายหนาว (Warm on a Cold Night) 

ซีรีส์แนวโรแมนติก สืบสวนสอบสวนกับเรื่องราวของซูจิ่วเอ๋อร์ (รับบทโดยหลี่อี้ถง) ผู้พิทักษ์หญิงจอมเย็นชาแห่งเฉียนกั๋วและหานเจิง (รับบทโดยปี้เหวินจวิ้น) นายน้อยผู้อบอุ่นแห่งตระกูลฉีสืบเนื่องจากคดีฆาตกรรมประหลาดที่มีความเกี่ยวข้องกับสองตระกูลทำให้พวกเขาต้องมาเป็น “คู่หูต่างขั้ว” กันโดยบังเอิญเพื่อร่วมกันสืบหาความจริงและเบื้องหลังของคดีอันมีเงื่อนงำนำแสดงโดยปี้เหวินจวิ้น และ หลี่อี้ถงด้วยพล็อตเรื่องที่ลุ้นและน่าติดตาม ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก

รักสองโลก (Double Love)

ซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวลู่หวานหวาน (รับบทโดย จางเสวี่ยอิ๋ง) เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงโดยมีหานจินโม่ (รับบทโดยปี้เหวินจวิ้น) นักแสดงมากความสามารถชื่อดังเป็นไอดอล แต่เกิดเรื่องราวบางอย่างทำให้เธอจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหานจินโม่แต่ว่าไม่เพียงในโลกความเป็นจริงที่ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันในโลกเกมออนไลน์พวกเขายังได้ใกล้ชิดกันผ่านเกมออนไลน์เธอบังเอิญมือลั่นไปชนเทพอันดับ 1 ของเซิร์ฟ เธอไม่รู้เลยว่าเทพอันดับ 1 นั้นคือ หานจินโม่ไม่ว่าจะชีวิตจริงหรือในโลกของเกมพวกเขาก็ใกล้ชิดกันอยู่เสมอนำแสดงโดย ปี้เหวินจวิ้น และ จางเสวี่ยอิ๋ง จากแฟนคลับจะเป็นแฟนครับได้หรือไม่ ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นตอนไหน

โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น (Sweet Teeth)

เรื่องราวความรักของอ้ายจิ่งชู (รับบทโดยปี้เหวินจวิ้น) ที่ในวัยรุ่นบังเอิญได้รับจดหมายรักที่เจิงหลี่ (รับบทโดย อู๋เซวียนอี๋) เขียนให้กับรักแรก การติดต่อและการเจอกันในแต่ละครั้งทำให้พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้าไปจนถึงโทรศัพท์กันหัวใจโดดเดี่ยวสองดวงที่ต้องการความรักเริ่มดึงดูดเข้าหาใกล้กันและเยียวยาซึ่งกันและกัน นำแสดงโดย ปี้เหวินจวิ้น และอู๋เซวียนอี๋ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป จะพบกับอุปสรรคในเส้นทางความรักนี้หรือไม่

รักละลายใจนายสัตว์ป่า (The Silence of the Monster)

เรื่องราวในคฤหาสน์โบราณหลังหนึ่งที่ เหอชูเฝิง (รับบทโดยปี้เหวินจวิ้น)ช่างทำกุญแจ และ ลั่วปิน (รับบทโดยจูเจิ้งถิง)นักประเมินค่าราคา ต้องมาอยู่ร่วมกันดูแลร้านค้าที่สะสมของโบราณให้คุณยายเจ้าของคฤหาสน์ อยู่มาวันหนึ่ง สุยอี้ (รับบทโดยซุนอีหาน) ทนายสาวเกิดเรื่องราวบางอย่างโดยต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันในคฤหาสน์โบราณหลังนี้ พวกเขาทั้งสามต้องมาจับมือร่วมกันไขคดีสุดน่าพิศวงที่ถูกซุกซ่อนไว้ที่นี่ เรื่องราวความสนุกจึงได้เริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย ปี้เหวินจวิ้น,จูเจิ้งถิง และ ซุนอีหาน

บัณฑิตหน้าหวานอลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own)

เรื่องราวของ เหวินซี (รับบทโดย จวีจิ้งอี) เด็กสาวยากจนที่ได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายในการทำงานเขียนหนังสือหาเลี้ยงครอบครัวเธอตัดสินใจร่วมมือกับหานเซิ่งจื้อทำงานทุจริตการสอบแต่ถูกเฟิงเฉิงจวิ้น (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) บัณฑิตหนุ่มจับได้ด้วยความประทับใจในมันสมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของเหวินซีเฟิงเฉิงจวิ้นชักชวนให้เธอได้เข้าเรียนในสำนักอวิ๋นช่างสถานศึกษาที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความรู้และวิชาการซึ่งเธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อที่จะได้เรียนในสำนักอวิ๋นช่างและทำให้เธอได้มารู้จักกับอวี่เล่อเซวียน (ปี้เหวินจวิ้น) และเหลยเจ๋อซิ่น (หวังรุ่ยชาง) ความสัมพันธ์และมิตรภาพสุดน่ารักของพวกเขาจึงได้ก่อตัวขึ้น นำแสดงโดย จวีจิ้งอี, ซ่งเวยหลง , ปี้เหวินจวิ้นและ หวังรุ่ยชาง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *