“Like จนกว่าเธอจะรู้” แบบสาววัยวายทูเค “เจลลี่ ลี”

ย้อนเวลากลับไปหาเพลงพ็อปยุควายทูเค (Y2K) กันอีกครั้งกับ “Like จนกว่าเธอจะรู้ (When)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว เจลลี่ ลี (Jelly Lee) – นํ้าใจ จันทพลาบูรณ์ สาวใส วัยน่ารัก เจ้าของเสียงร้องที่สร้างชีวิตชีวาให้หัวใจ จากการนำเสนอของโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ เพื่อสร้างสรรค์ความสดใหม่ และความหลากหลายให้กับวงการเพลงไทย

“Like จนกว่าเธอจะรู้” จังหวะสนุก ๆ เน้นความสดใส ที่พร้อมจะทาสีโลกใบนี้ให้เป็นสีพาสเทล ที่ได้รับอิทธิพลของงานดนตรีในยุค 2000s ที่เคยทำให้หัวใจคนฟังเพลงในยุคนั้นสูบฉีด เต้นแรงอย่างมีความสุข กับเนื้อหาที่เป็นภาษาง่าย ๆ ตรงไปตรงมา ไม่ต้องตีความให้วุ่นวาย ท่วงทำนองติดหู ท่อนฮุกที่จดจำได้ง่าย ได้ยินเพียงไม่กี่ครั้งก็ร้องตามได้สบาย ๆ ได้ นัท ลอสต์บอยส์ (Lostboys) มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ที่นำความโดดเด่นของงานดนตรีพ็อปในยุค 2000s ในงานดนตรีร่วมสมัยในยุค 2020s ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบรรยากาศ ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงรุ่นนี้ที่เดินพารากอน หรือรุ่นนั้นที่เดินสยามสแควร์ ก็โดนใจ ใช่เลย

ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/i1gcZjJJt9o และฟังได้จากบริการสตรีมิงทั่วไทย https://XOXOJellyLee.lnk.to/Like_When

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *