“Wine Neti” ชวนแฟนเพลงอกหักแบบ Y2K

“Wine Neti” หรือ“ไวน์ – เนติ ศรีสงคราม” ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ สังกัด “moonflower (มูน ฟลาวเวอร์)” ภายใต้การดูแลของศิลปินหญิงแห่งยุค “โบกี้ไลอ้อน” หรือ “โบกี้-พิชญาณี วีระสุทธิมาศ” และ “Yoryeeyee” หรือ “ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์” นักดนตรีและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจาก Safeplanet ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Way to Cry (Y2K)”

“ไวน์” ได้หยิบเทรนด์แฟชั่นในยุคปัจจุบัน อย่าง Y2K Style มาเป็นคีย์เวิร์ดซึ่งในเพลงนี้ มีการเล่นกับคำว่า Y2K โดยนำมาผวนเป็นคำว่า Way to Cry กลายเป็นอีกหนึ่งคำที่มีความหมายในตัวเอง พูดถึงการพยายามจีบใครคนหนึ่ง แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะเราไม่ใช่สเปกของเขา ซึ่งเพลงนี้ “ไวน์” ได้ลงมือด้วยตัวเองอีกเช่นเคย โดยเขียนออกมาให้เป็นเพลงสไตล์ Easy Listening มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีแนวใหม่ ผสมผสานกับลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้ทันสมัยและติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง

ความพิเศษของเพลงนี้ คือได้แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตที่มีเนื้อเสียงเป็นเอกลักษณ์ “ZENTYARB” หรือ “เซ้นท์-ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม” มาร่วมสร้างสีสันในเพลง ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และสไตล์ของทั้งคู่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://youtu.be/sdKxlRHDWYk

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง https://www.facebook.com/moonflowermusicofficial และ https://www.facebook.com/profile.php?id=100009016583694

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *