“พชร์ อานนท์” มั่นใจไม่ดราม่า “เสือเผ่น 1”

“พชร์ อานนท์” ผู้กำกับมือทองแห่ง Film Guru นำทีมนักแสดง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก”, “ชิน ชินวุฒ”, “นิก คุณาธิป”, “รดา ดุษยารินทร์”, “โดม เพชรธำรงชัย”, “โตส อัครัช”, “ผัดไท ใจดีดีดี”, “ป้ารัตนา” และ “หมอปลา” ทำบุญ สักการะร่างหลวงปู่เปิ่น วัดบางพระ จังหวัดนครปฐม เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับภาพยนตร์เรื่องแรกในปีนี้ “เสือเผ่น 1”

“พชร์ อานนท์” กล่าวว่า “มั่นใจว่าหนังเรื่องนี้จะไร้ปัญหา เรื่องความขัดแย้งแน่นอน แม้ว่าเส้นเรื่องจะประกอบด้วยความเชื่อ ศาสนา และความฮา เพราะทุกอย่างคิดและไตร่ตรองไว้หมดแล้ว และไม่คิดว่าจะมีทัวร์ลงกับเรื่อง “เสือเผ่น 1” เพราะสร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิง และมุขตลกในเรื่องก็ทันสมัย เห็นได้จากการแคสนักแสดง ที่เลือกคนมีกระแสทางโซเชียล และได้หยิบจับเหตุการณ์ตำนานโซเชียลต่างๆ ไว้ในเรื่องแบบเต็มคาราเบล”

นอกจากนักแสดงที่มาร่วมวันบวงสรวงแล้ว ยังมี  “นิกกี้ ณฉัตร”, “ติช่า กันติชา” และนักร้องสาว Super Lady “เปิ้ล ไอริณ” เจ้าของเพลงฮิต “Money” ที่จะมา Knock Everything ในเรื่องนี้ด้วย เรียกได้ว่ายกขบวนขนความบันเทิง ครบทุกองค์ความฮา ความมันส์ไว้หมดแล้ว

“เสือเผ่น 1” เป็นเรื่องราวของ “เสือโคร่ง” กับ “ชีต้าห์” (แจ๊ส สปุ๊กนิค) ซึ่งเป็นเด็กช่างกล นิสัยนักเลง ชอบท้าตีท้าต่อย ก้าวร้าวกับแม่ เขามีรอยสักรูปเสือเผ่นที่หน้าอก ในขณะที่ “เสือโคร่ง” เป็นคนใฝ่ดี ธรรมะธรรมโม ถูกหลวงตาชุบเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก อบรมสั่งสอนจนเรียนจบมาเป็นครูสอนเด็กประถม เตรียมเข้าฉาย 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *