“Sum 41” นำทัพระเบิดความเดือดในเทศกาลร็อค

“Rock Frenzy Live in Bangkok 2023” เทศกาลดนตรีร็อคโดย Be Here Now ที่จะทำให้กรุงเทพลุกเป็นไฟกับ 3 วงร็อคอย่าง Sum 41, Story of The Year และ Monkey Pants ณ ชั้น 6 JJ Mall ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

วงพังก์ระดับตำนานจากแคนาดาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวตึงเรื่องการแสดงสดที่เยี่ยมยอดอย่าง “Sum 41” มานำทัพเขย่าเวทีซึ่งนับเป็นการกลับมาระเบิดความมันส์สร้างความประทับใจให้สายร็อกในไทยอีกครั้งในรอบ 10 ปีของพวกเขาการันตีด้วยลิสต์เพลงฮิตชวนโยกไม่ว่าจะเป็น “Into the Deep”, “Fat Lip” และ “Still Waiting”

วงอีโมพังก์รุ่นใหญ่จากเมืองเซนต์หลุยส์รัฐมิสซูรีเจ้าของเพลงฮิตที่แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาคออีโมสั่นจนใจเต้นอย่าง “Story of The Year” วงดนตรีที่ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งวงที่แสดงสดได้มันส์ที่สุดในโลกซึ่งคอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่าจะมาร่วมระเบิดความเดือดบนเวทีนี้แบบจัดเต็มด้วยเช่นกัน

วงป็อปพังก์ระดับตำนานของไทยผู้มาก่อนกาลที่ห่างหายไปเกือบ 20 ปีและเพิ่งกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่างวง “Monkey Pants” มาร่วมแจมเพิ่มความร้อนแรงบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้แฟนๆได้หายคิดถึงอีกด้วย

บัตรราคา 2,600 บาท ซื้อได้ที่ www.ticketmelon.com/behearnow/rockfrenzylivebkk และ 3,200 บาท หน้างาน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Behearnowth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *