ซีรีส์ญี่ปุ่นที่ผสมผสานระหว่างไลฟ์แอ็กชันและอนิเมะ

“Dragons of Wonderhatch” ซีรีส์แนวใหม่ที่ผสานทั้งโลกไลฟ์แอ็กชันและอนิเมะเข้าด้วยกันเพื่อเล่าเรื่องราวที่ยากจะลืมเลือน ล่าสุด Disney+ Hotstarได้เผยภาพนักแสดงหลักสำหรับดินแดนอนิเมะในซีรีส์และภาพคาแรคเตอร์ของตัวละครเป็นครั้งแรก

เรื่องราวผสมผสานที่เกิดขึ้นทั้งใน “โลกแห่งความจริง” ที่เราอาศัยอยู่และดินแดนอนิเมะที่มีนามว่า Upananta ดินแดนที่เหล่ามังกรและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ซีรีส์นี้จะเล่าเรื่องราวของ Nagi นักเรียนมัธยมปลายที่อาศัยอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงแต่กลับรู้สึกแปลกแยกจากเพื่อนร่วมชั้นของเธอ Thaim นักขี่มังกรที่สามารถสื่อสารกับมังกรใน Upananta และ Aktha ฮีโร่นักขี่มังกร

นักแสดงที่จะมาพากย์เสียงให้กับตัวละครต่าง ๆ อาทิ Thaim โดย Daiken Okudaira (จากผลงานเรื่อง Mother, Insomniacs After School) Aktha โดย Mackenyu (จากผลงานเรื่อง One Piece, Knights of the Zodiac) Nagi แสดงโดย Sena Nakajima ส่วนมังกรคู่หูของ Thaimนามว่า Guphinให้เสียงโดย Shunsuke Takeuchi ผู้ที่เป็นที่รู้จักในฐานะนักพากย์ตัวละคร Olaf จาก Frozen ในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ยังมีตัวละครใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Jairo นักขี่มังกรที่น่ากลัวที่สุดในดินแดนอนิเมะ พาย์โดย Kenjiro Tsuda (จาก Jujutsu Kaisen, Golden Kamuy) “Jairo เป็นตัวร้ายที่ทำให้ผู้คนสั่นสะท้านด้วยความกลัว แต่ในทางกลับกัน เขาก็มีความลับที่ยิ่งใหญ่ที่บอกใครไม่ได้เช่นกัน” ผู้กำกับรายการ Kentaro Hagiwara กล่าว “คุณ Tsuda เป็นนักพากย์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาไม่เพียงแค่สามารถถ่ายทอดถึงความขัดแย้งของ Jairo ออกมาในน้ำเสียงเท่านั้น แต่ยังสามารถถ่ายทอดความเศร้าที่มีอยู่ในตัวละครได้อีกด้วย”

Kenjiro Tsuda ผู้ให้เสียงพากย์ Jairo ได้กล่าวเสริมว่า “ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะมีงานที่ผสมผสานระหว่างอนิเมะกับไลฟ์แอ็กชันอยู่บ้าง แต่ทันทีที่ผมได้ยินเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผลงานชิ้นนี้ขึ้นไปอีกขั้น” Shunsuke Takeuchi ผู้ให้เสียง Guphin เห็นด้วยและเสริมต่อว่า “ผมตั้งตารอที่จะได้เห็นการสร้างโลกที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะเกิดขึ้นตลอดทั้งซีรีส์นี้ และผมได้ทุ่มเทให้กับโปรเจกต์นี้อย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่า Guphin จะเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมในฐานะตัวละครที่มีความน่ารักและเข้าถึงง่ายแบบที่ Guphin เป็น”

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *