“Udon Songkran Festival 2023” กลับมาสุดยิ่งใหญ่

“Udon Songkran Festival 2023” จัดโดยศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ โรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ พาร์ทเนอร์กับบริษัทช้างเบียร์ จำกัดและเครื่องดื่มเป๊ปซี่ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ ลานกิจกรรม เดอะแลนด์ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. พร้อมอุโมงค์น้ำใหญ่กว่าเดิมถึง 2 เท่าโดยวัสดุที่ล้วนแต่เป็น Bio Economy

ธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด เผยว่า “ในฐานะนายกสมาคมนักธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี เชื่อมั่นว่าหลังการเปิดประเทศ 100% ที่ผ่านมา ส่งผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวเพราะสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของจังหวัดอุดรธานี รวมถึงในส่วนของผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรถเช่า โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร พร้อมรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สำหรับในด้านบุคลากรทางสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานีได้มีการยกระดับองค์ความรู้รอบด้าน เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยว ในทุกภาคส่วนให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภาคอีสานเต็มรูปแบบ จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา มีจำนวนมากกว่า 11 ล้านคน และเนื่องด้วย จังหวัดอุดรธานี เป็นจุดยุทธศาสตร์ในด้านการคมนาคมขนส่ง และมีจำนวนเที่ยวบินต่อวันสูงที่สุดในภาคอีสาน ทำให้มีจำนวนผู้โดยสารเดินทางเข้ามายังจังหวัดอุดรธานี สูงกว่า 1.77 ล้านคน จึงเชื่อมั่นว่าภาพรวมของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีในปี 2566 จะเติบโตทะลุ 100 % ในไม่ช้า”

อภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด เผยว่า “ในส่วนบิ๊กอีเว้นท์โปรเจคสุดยิ่งใหญ่ ‘Udon Songkran Festival 2023’ เป็นการกลับมาในรอบ 3 ปี ที่ห่างหายไป ซึ่งในปีนี้พร้อมความยิ่งใหญ่กว่าเดิม คูณ 2 โดยกำหนดการจัดงาน 5 วัน 5 คืนเต็ม ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดรายได้ภายในจังหวัดอุดรธานี ความโดดเด่นของธีมงานในปีนี้ได้ผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมอีสาน และเทศกาลดนตรีเข้าด้วยกัน ด้วยการดึงดีเจที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Mike William ดีเจชื่อดัง จากประเทศเนเธอร์แลนด์, Gammerจากสหราชอาณาจักร, Bonka จากประเทศโคลัมเบีย, และดีเจชั้นนำระดับประเทศ กว่า 40 ชีวิต พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วง Paradise Bangkok Molam International”

งานจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ “Family” ที่สามารถมาสนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารสตรีทฟู้ด กว่า 100 เมนู ผ่อนคลายไปกับบูธเครื่องดื่มและดีเจแนว House Music ตั้งแต่ 17.00 – 21.00 น. ทุกวัน และ “EDM Party” จำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป จะประกอบไปด้วย 4 โซน

“VVIP First Class” ราคาโต๊ะละ 25,000 บาท / วัน / 6 ท่าน Early Bird เหมา 4 วัน (13 – 16 เม.ย. 66) จากราคา 100,000 บาท ลดเหลือ 78,000 บาท จะได้รับ Private Dry Zone พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Private Parking Area (Shuttle Buggy) พื้นที่จอดรถส่วนตัวพร้อมรถรับ-ส่ง Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำ Photo Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน Foot Massage Voucher คูปองนวดเท้าฟรี 30 นาที จากร้านเพลินสปา นอกจากนี้ยังจะได้รับส่วนลด 10% จาก โรงแรมโมโคพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

“VVIP Business Class” ราคาโต๊ะละ 12,000 บาท / วัน / 6 ท่าน Early Bird เหมา 4 วัน จากราคา 48,000 บาท ลดเหลือ 35,000 บาท จะได้รับ Private Dry Zone พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำ Photo Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน

“VIP (ยืน)” ราคาสเตชั่นละ 19,200 บาท / วัน / 4 ท่าน Early Bird เหมา 4 วัน จากราคา 19,200 บาท ลดเหลือ 15,000 บาท จะได้รับ Private Dry Zone พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำ Photo Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน และ “GA (ทั่วไป)” ราคา 400 บาท / วัน / 1 ท่าน Early Bird เหมา 4 วัน จากราคา 1,600 บาท ลดเหลือ 800 บาท

ภายในบริเวณการจัดงาน ยังมี Amazing Songkran Heritage กิจกรรมตามวิถีวัฒนธรรมไทย ให้ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัดดังจากทั่วประเทศไทย เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ไทยภายใต้สถาปัตยกรรมจำลองแบบพระอารามหลวงเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง 9 องค์ ที่ประชาชนนิยมเดินทางไปสรงน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมร่วมก่อเจดีย์ทราย

ภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์456 จำกัด เผยว่า “ธุรกิจกลุ่มโรงแรม โมโคและศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์เติบโตไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะโรงแรม โมโคที่เปิดมาเกือบ 2 ปี นับว่าเป็นสีสันของจังหวัดอุดรธานี ได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง ในสัดส่วนนักเดินทางภายในประเทศ 80% และจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศ 20% ซึ่งถือว่าเจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงเป้าหมายที่ตั้งไว้ แม้ราคาห้องพักที่แพงกว่า แต่เป็นที่ต้องการในกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์มาก นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์คือ “ห้องอาหารพา” ที่ให้บริการในลักษณะ Chef’s Table กับเมนูเปลี่ยนไปตามซีซั่น เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ต้องการจัดเลี้ยงแบบ Long Table และศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดอีเว้นท์, ประชุมสัมนา, การจัดเอ็กซิบิชั่นกิจกรรมต่างๆ  โดยในเดือนมีนาคม จะมี 2 ร้านบุฟเฟ่ต์ระดับไฮเอนด์ Takeshi Gold และ NAMI เปิดใหม่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจะยิ่งทำให้ในส่วนของศูนย์ประชุมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ในส่วนของการเตรียมความพร้อมงาน Udon Songkran Festival 2023 นี้ มอบส่วนลด 10% สำหรับโซน VVIP First Class”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *