“บีไอ” พลังล้น เพอร์ฟอร์มสุด สมเปิดเอเชียทัวร์

โซโลคอนเสิร์ตครั้งแรกของ “บีไอ” (B.I) “L.O.L The Hidden Stage in Bangkok” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทำเอาแฟนๆ ไม่สามารถมูฟออนได้เลยกับโชว์คุณภาพและกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ฟินไปตามๆ กัน

แสงไฟสีรุ้งจากบินบง (ชื่อเรียกแท่งไฟออฟฟิเชียลของ B.I) ส่องสว่างชัดเจนเต็มพื้นที่ บีไอ ปรากฏตัวขึ้นพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับของเหล่าไอดีกับเพลงไวรัลระดับโกลบอล “BTBT” กับโชว์สเต็ปอันเลื่องลือจนเป็นที่มาของฉายา ‘พ่อหนุ่มเอวหวาน’ และเมดเลย์ “BE I”, One and Only” และ “Waterfall”

“What’s up Bangkok?” คิมฮันบิน ทักทายทุกคน “ครั้งนี้เป็นโซโลทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของผมเลย ถ้าจะให้พูดจริงๆ แล้ว ไม่คิดเลยว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ครับ สงสัยผมก็จะป็อปปูลาร์ที่เมืองไทยเหมือนกันนะเนี่ย ขอบคุณทุกคนที่เสียสละมากันในวันนี้นะครับ”

ทุกคนโยกย้ายไปตามจังหวะเพลง “Alive” และ “Flame” แสงสีแดงที่เปรียบเหมือนลาวาของภูเขาไฟกำลังไหลไปทั่วทุกโซน และกระโดดไปกับเพลง “Illusion” ก่อนลดอุณหภูมิความร้อนด้วยเพลง “Lover”

ฮันบินขอเช็กความพร้อมของไอดี “ทุกคนสนุกกันไหมครับ ผมเองก็สนุกเหมือนกันครับ เดี๋ยวเราก็จะเริ่มลุกขึ้นยืนแล้วนะครับ ไม่ได้ให้กรี๊ดนะครับให้ลุกขึ้นครับ หลังจากนี้ประมาณ 10-15 นาที ทุกคนจะเสียใจถ้านั่งอยู่นะครับ เตรียมใจรีบลุกไว้ก่อนเลยนะครับ” ก่อนไปที่เพลง “Gray”, “Remember Me”, “Got It Like That”, ซิงเกิลระดับโลกที่บีไอได้คอลแลบกับ Destiny Rogers และ Tyla Yaweh

ศิลปินหนุ่มคนเก่งลงจากเวทีขอไปแจกโมเมนต์ใกล้ชิดไอดีพร้อมเพลง “Tangerine” และ “Nerd” ได้ถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแห่งความใส่ใจเบอร์ต้นไปเลย สเตจกลับมาไวบ์เท่อีกครั้งในเพลง “Stay” ก่อนจะฝากเวทีให้กับสเปเชียลเกสต์คนแรก “ไทแทน” (TYTAN) ในเพลง “All Night (feat. Loco)” และ “Love Yourself”

เทพบุตรชุดขาวกลับมาหาไอดีกับลุคแฟชั่นสุดเซ็กซี่และสเต็ปการเต้นในเพลง “Endless Summer” และ “Middle with You” ซึ่งไอดีไทยก็เตรียมเซอร์ไพรส์ตอบแทนความน่ารักของเมนด้วยการแปรอักษรในเพลงนี้ โดยการเชื่อม B.I และ ID ไว้ด้วยกันผ่าน Light Box ก่อนสะกดหัวใจไอดีไว้ใน “Keep Me Up”, “Numb”, “Nineteen” และ “COSMOS” ที่ฮันบินและไอดีประสานเสียงร้องไปด้วยกันทั่วทั้งฮอลล์

“BTBT” ได้ถูกนำมาเล่นอีกครั้งในช่วง Encore กับเซอร์ไพรส์เกสต์คนที่ 2 “ยอร์ช” (Yorch) – ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ โชว์แร็ปและแดนซ์ และอำลาแฟนๆ ไปด้วย “Re-Birth”  เพลงที่เป็นเหมือนสัญญาระหว่างบีไอและไอดีว่าจะกลับมาพบกันอีก ถึงตอนนี้เจ้าตัวอยากบันทึกความทรงจำร่วมกับไอดีไทย จึงชวนกันถ่ายรูปพร้อมป้ายโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ ตั้งใจเตรียมมา “ทุกช่วงเวลาที่ได้ใช้กับฮันบิน คือช่วงเวลาที่ดีสุดของไอดี”

ไทยไอดีไม่ยอมให้ศิลปินที่รักรีบจบโชว์ไปง่ายๆ ต่างช่วยกันส่งเสียงเชียร์เรียก บีไอ จนต้องกลับขึ้นเวทีพร้อม “Flame”, “Illusion”, “One and Only”, “BE I” และ “COSMOS” ซึ่งบีไออดใจไม่ไหว วิ่งลงจากสเตจไปหาไอดีรอบฮอลล์เป็นครั้งที่สาม แทนคำบอกลาที่วันนี้ได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *