“แสงกระสือ 2” ความรักของ 2 คนที่ไม่สมบูรณ์แบบ

ความรักของคนที่ไม่สมบูรณ์แบบของ 2 ตัวละคร กระสือ “สาว” โดยกำเนิด (นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์) และ “คล้าว” (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ชายหนุ่มผิวเผือกที่มีจิตใจอ่อนโยน เมื่อคนที่แตกต่างเติบโตอย่างโดดเดี่ยวมาเจอกันกลับเติมเต็มกันและกันได้อย่างสมบูรณ์ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพิสูจน์ตำนานรักครั้งใหม่พร้อมกันร่วมซาบซึ้งไปกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอย “แสงกระสือ 2” โดยเนรมิตรหนังฟิล์มและทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม ก่อนฉาย 30 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

นิ้ง ชัญญ่า เผยว่า “’แสงกระสือ 2’ เป็นภาพยนตร์บันเทิงที่มีรสชาติหลากหลายไม่ประนีประนอมในขณะเดียวกันก็มีความโดดเด่นด้านสุนทรียภาพเป็นอย่างมาก จะทำให้คนดูมีภาพจำเกี่ยวกับกระสือและกระหังในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไปจากที่เคยมีมา อยากให้ทุกคนไปสัมผัสมันในโรงภาพยนตร์เชื่อว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ”

เจเจ กฤษณภูมิ กล่าวว่า “’แสงกระสือ 2’ มีความพิเศษตรงที่หยิบกระสือมาตีความใหม่ปกติเราจะเห็นเรื่องกระสือคนจะไปในมุมมองของความเชื่อแต่ภาค 2 กระสือจะมีความจับต้องได้มากขึ้นเพราะว่าตีความเป็นวิทยาศาสตร์ปรสิตเชื้อโรคชนิดหนึ่งเลยเข้ากับยุคสมัยนี้อย่างหลาย ๆ ความเชื่อที่เราเคยได้ยินมาจะเป็นผีจับต้องไม่ได้แต่แสงกระสือ 2 มีเรื่องการรีเสิร์ชการศึกษามีความเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้นเป็นจุดประสานของยุคนี้กับยุคที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กครับ”

“แสงกระสือ 2” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ค่อย ๆ กลายร่างเป็นกระสือความสัมพันธ์ของเธอกับชายหนุ่มที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิดได้เริ่มต้นขึ้นเธอจึงพยายามเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของกระสือให้ได้ขณะที่เชื้อ ‘กระสือ’ ของเธอกลับเป็นที่ต้องการของนักลงทุนต่างชาติทำให้ตัวเธอตกอยู่ในอันตรายขึ้นกว่าเดิม

รับชมตัวอย่างเต็ม www.youtube.com/watch?v=1II0U1_dKWk

ติดตามข่าวสารได้ทาง YouTube: www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, Facebook: www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.facebook.com/inhumankiss และ https://neramitnungfilm.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *