“เบน-สันติราษฎร์” เกือบเสียท่า “ไอซ์ ณธษา”

ส้มพอ (พีพี พัชญา) และ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) มีเรื่องราวให้คนดูได้ตื่นเต้นไปกับตัวละคร  กุมภา ที่ถูก เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) มอมยา จนเกือบเสียท่าสาวเข้าให้แล้ว ดีที่ว่ายังมีสติ เข้าห้องน้ำไปใช้น้ำล้างหน้าไปจนถึงเปิดฝักบัวราดหัว เพื่อให้ได้สติกลับคืนมา แต่ดูเหมือน เอมมิกา ยังไม่ลดละ ยังคงรุก กุมภา อย่างต่อเนื่อง ยังดีที่ ภัคพร (แพม สุชานุช) ได้ข้อความจาก เอมมิกา จนต้องขอร้องให้ รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) และ ส้มพอ เข้าช่วยเหลือ ในละคร “หงส์ในกรงกา” วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ห้องพักในโรงแรมอมารี ดอนเมืองเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นคอนโดของ เอมมิกา และผู้กำกับฯ และทีมงานอยู่ในห้องน้ำ มีการซักซ้อมคิวกล้องกัน ด้วยความที่พื้นที่อันจำกัดกับกล้อง 3 ตัว แถมยังมีกระจกทำให้เห็นเงาสะท้อนได้ ทำให้การทำงานค่อนข้างต้องระมัดระวัง หลังจากซักซ้อมเสร็จ หนุ่มเบน ก็ทำการแสดงทันที โดยแสดงสีหน้าอารมณ์ว่าถูกมอมยาแต่พยายามจะให้ตัวเองมีสติ หลังจากล้างหน้าแล้วก็ยังไม่เป็นผล สุดท้ายก็เลยใช้วิธีเปิดน้ำฝักบัวราดหัวตัวเอง เพื่อเรียกคืนสติ ฉากนี้หนุ่มเบนเล่นได้อย่างสมจริง ทำให้การแสดงผ่านไปอย่างรวดเร็ว

คัทต่อมาก็ถึง 3 นักแสดงอย่าง พีพี, แอมป์ และแพม เข้าร่วมเฟรมด้วย โดยผู้กำกับฯ ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับนักแสดงทั้งหมด ถึงอารมณ์อย่างต่อเนื่องเพราะเข้ามาช่วยหนุ่มเบนซึ่งสาวพีพี กับ หนุ่มเบน ต้องมีซึนอารมณ์หวานๆชวนให้เขินเมื่อหน้าทั้งคู่จะจุ๊บกันแบบไม่ตั้งใจ ซึ่งทำเอาแอมป์และแพม ที่เอาผ้าเช็ดตัวเข้ามาเห็นภาพถึงกับอึ้ง ส่วนนางเอกของเราเลยแก้เขินเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มให้หนุ่มเบน

ดูสดออนไลน์ BUGABOO.TV และทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok: Ch7HD, www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *