ครั้งแรกกับสตรีมคอนเสิร์ตของ Miley Cyrus 11 มี.ค.นี้

 ครั้งแรกที่แฟนทั่วโลกจะได้ชมและฟังผลงานเพลงจากอัลบัมใหม่ ”Endless Summer Vacation” ของไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ศิลปิน นักแต่งเพลง และ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ที่มียอดขายระดับแพลตตินัม ในรายการสุดพิเศษ “Miley Cyrus ‒ Endless Summer Vacation (Backyard Sessions)” ผ่านสตรีมคอนเสิร์ตในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 1.00 น.

การบันทึกการแสดงสดของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ มาพร้อมกับการพูดคุยพิเศษ ถ่ายทำกันที่บ้านของแฟรงค์ ซินาตรา (Frank Sinatra) เคยอาศัยอยู่เมื่อเขายังมีชีวิต ซึ่งเป็นสถานที่ไมลีย์ใช้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Flowers” ตลอดรายการ นอกจากนี้ไมลีย์ยังร้องเพลงฮิตติดชาร์ตอื่น ๆ พร้อมการแสดงสุดพิเศษร่วมกับรูฟัส เวนไรท์ (Rufus Wainwright) อีกด้วย ไมลีย์ได้เปิดประตูต้อนรับแฟน ๆ จากทั่วโลก เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของอัลบัมใหม่ชุดนี้ รวมถึงชีวิตของเธอในทุกวันนี้ “The Backyard Session” เป็นการแสดงสดที่ไมลีย์เริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2012 ในบรรยากาศกลางแจ้งสบาย ๆ เป็นกันเองร่วมกับวงดนตรี

“Endless Summer Vacation” จะวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งในรูปแบบดิจิทัลและร้านค้าผ่าน Columbia Records ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้หลายรูปแบบ รวมถึงแผ่นไวนิลสีดำ แผ่นไวนิลสีแดง และรูปแบบไวนิลใสสุดพิเศษที่มีเฉพาะที่ shop.mileycyrus.com

ติดตาม Miley Cyrus ได้ทาง Twitter, Instagram, Facebook, YouTube: MileyCyrus.com

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *