“เบลล์ – เกมส์” ขอบสนาม การโคจรมาพบกันครั้งแรก

2 พิธีกรชื่อดังจากเพจขอบสนาม “เบลล์ ขอบสนาม” และ “เกมส์ ขอบสนาม” มาเล่าถึงเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เพราะเป็นเรื่องของเส้นทางที่กว่าทั้งสองคนได้โคจรมาพบกัน ในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางช่อง 9 กด 30 และ Facebook และ YouTube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand

“เบลล์” เผยว่า “เริ่มต้นครั้งแรกที่เจอเกมส์นะครับ เล่าก่อนว่าตอนนั้นย้อนไปตอนที่ผมเริ่มเปิดเพจขอบสนาม แล้วเราเริ่มที่จะมีบริษัทแล้ว เราก็เลยคิดว่าเราต้องมีสมาชิก มีคนมาช่วยมากกว่า 1คนนะ จังหวะนั้นโปรดิวเซอร์ที่ทำงานกับผมเขาก็พาเกมส์มา บอกว่านี่นะพิธีกรคู่ แล้วผมเองเป็นคนทำงานกับใครก็ได้ ครั้งแรกไปทำงานที่บุรีรัมย์ เจอกันไม่ถึง 5 นาทีก็ทำงานด้วยกันเลย พอได้ร่วมงานผมก็เลยรู้สึกได้ว่ายังไงเราต้องเก็บคนนี้ไว้นะ ผมรู้สึกว่าทำงานกับเกมส์แล้วมันไปต่อได้ รู้เลยว่าเกมส์มีความพยายาม ไม่ได้ดังมาจากไหน ผมชอบคนแบบนี้ ทุกวันนี้จนเขาประสบผลสำเร็จเราก็ดีใจครับ”

“เกมส์” เปิดเผยว่า “ครั้งแรกที่ผมเข้ามาในขอบสนาม ผมรู้สึกกดดันมากเลยนะครับ เพราะว่าเมื่อก่อนมีแค่เบลล์ขอบสนาม แรก ๆ เรารู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ไม่กล้าที่จะใช้คำว่าเกมส์ ขอบสนาม จนเราทำไปเรื่อย ๆ เรารู้สึกว่าคนตอบรับเราไปในทางที่ดีแล้ว เราก็เลยกล้าที่จะออกมาบอกว่าผมเองนะเกมส์ขอบสนาม อีกอย่างหนึ่งที่อยากขอบคุณพี่เบลล์มาก ๆ ที่เขาเปิดโอกาสให้เราด้วยครับ คำว่าขอบสนามพาผมไปเจอพี่ ๆ ในวงการหลายคน ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ใช้คำว่าขอบสนามครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *