“จงกลม” จาก “Toffee” เพลงของคนกังวลเวลามีรัก

สองสาวศิลปินดูโออัลเทอร์เนทีฟป๊อบ “Toffee” (ท็อฟฟี่) ที่ประกอบด้วย “ฟรองซ์-วรรณชยาณี สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” และ “แตงโม-อารดา วิชชาผลิผล” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่สอง “จงกลม” พร้อมมิวสิควีดีโอ ที่สองสาวแบ็คแพ็คไปตะลุยแสดงและถ่ายทำกันด้วยตัวเองที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นและเก็บภาพสวยๆจากหลายสถานที่ทั่วเมืองฟุกุโอกะ ทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรี อดทนกับอากาศหนาวเลขตัวเดียว เพื่อให้ได้ภาพมิวสิควีดีโอที่มีทั้งความสวยและความเท่อย่างที่ตั้งใจ รอชมในวันที่ 9 มีนาคมนี้ทาง YouTube Channel

“ท็อฟฟี่” เผยว่า “หลังจากที่พวกเราปล่อยเพลง เธอคนไหน ไป เราก็ไม่ได้ปล่อยเพลงอีกเลย เพราะพวกเราหายไปซุ่มแต่งเพลงกันมาจนเสร็จเป็นเพลงนี้ หลังจากนั้นก็มาคิดถึงเอ็มวี ด้วยจังหวะเพลง เนื้อหา และสไตล์ของวง Toffee เอง ทำให้เรานึกถึงประเทศญี่ปุ่น เลยไปลุยถ่ายกันที่เมืองฟุกุโอกะเพื่อเอาภาพสวยๆมาฝากทุกคนค่ะสำหรับเพลง จงกลม เป็นเพลงตัวแทนของสาวๆที่มีความรัก แต่รักครั้งนี้กลับทำให้เรากลายเป็นคนคิดมากคอยนึกวกวนเป็นวงกลมถึงเรื่องของเขาว่าเขาจะเปลี่ยนไปมั้ยนะ เขาจะยังรักเราเหมือนวันแรกหรือเปล่า ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เขาก็ยังรักเราเหมือนเดิม แต่เป็นตัวเราเองที่คิดมากไปเองนอกจากเพลงจงกลมแล้วในเดือนนี้เราก็ยังมีเพลงออกมาให้ฟังกันต่ออีก อยากให้คอยติดตามกันนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/toffeband/, Instagram: https://www.instagram.com/toffe_band/, TikTok: https://www.tiktok.com/@toffe_band, Facebook: https://www.facebook.com/SonyThaiArtists, Instagram: https://www.instagram.com/sonymusicth, TikTok: https://www.tiktok.com/@sonymusicthai, Twitter: https://twitter.com/SonyThaiArtists

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *