“มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” ต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย

ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 จังหวัด ปีนี้ต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย โซเชียลโดดเด่น นอกจาก 3B “Body Beauty Brain” ได้พบปะซึ่งกันและกันเป็นครั้งแรก พร้อมผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด หรือ PD และพี่เลี้ยงนางงาม เก็บเกี่ยวเทคนิค “ทำอย่างไรถึงจะคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” ปิดท้ายด้วยการชมซีรีย์ “Show Me Love แค่อยากบอก” ร่วมกับ อิงฟ้า ชาล็อต และนางงามรุ่นพี่ในงาน “First Orientation MGT 2023” ณ สยามภาวาลัย ชั้น 6 สยามพารากอน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “’ปีนี้นอกจาก 3B ห้ามพร่อง คุณต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย’ ที่ไหนมีแสงที่นั่นต้องมีเรา โซเชียลโดดเด่น เพราะปีนี้เน้นความเป็นอินฟูลเอนเซอร์ โดยเราจะมีโจทย์ให้ทำซึ่งผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 1 แสนบาท และเดินทางไปเอ้าท์ติ้งที่ประเทศเวียดนามด้วยกัน ความพิเศษของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 อีกอย่างคือเพิ่มตำแหน่ง Grand Model 5 ตำแหน่ง จะเดินทางไปเป็นนางแบบอาชีพที่ต่างประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย ฯลฯ เป็นเวลา 3 เดือน มีที่พัก มีงาน และ เงินเดือน สัดส่วนตามข้อกำหนดของงาน เป็นการเติมฝันให้กับนางงามที่มีความสามารถ เพราะบางคนสวย สูง หุ่นดี โพสต์สวย เดินสวย แต่การแสดงไม่ได้ ร้องเพลงไม่ได้ ตำแหน่งนี้ก็จะเหมาะกับเขา ผมไม่ต้องการทิ้งโอกาสของใครเลย เพราะนางงามทุกคนตั้งใจร่วมเดินบนเส้นทางเดียวกับแกรนด์แล้ว ถ้าความสามารถเขาชัด ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ ผมอยากให้ผู้เข้าประกวดทุกคนตั้งใจและมีความพยายาม เชื่อเสมอว่าความพยายามไม่เคยทรยศใครครับ”

ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คนจะเริ่มเข้าสู่กองประกวดในเดือนเมษายน 2566 ก่อนจะไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2566 ณ MGI Hall พระราม 9 เวลา 19.00 น.

ติดตามได้ทาง YouTube Channel: Grand TV, Facebook: Miss Grand Thailand, Instagram และ TikTok: missgrandthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *