“ตรวนธรณี” ครองเรตติ้งอันดับ 1 สองสัปดาห์ซ้อน

“ตรวนธรณี (Chains of Heart)” ซีรีส์วายสายบู๊ฟอร์มใหญ่โดย 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ครองเรตติ้งอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 ล่าสุดทำได้ถึง 0.4 กำลังสนุกเข้มข้น โดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ, ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา, กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา และ ตุ้ย เกียรติกมล รับชมได้เสาร์นี้ ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น.

หลังจากที่ เคน (ไฮน์ ศรุญสธร) กลับมางานศพ ดิน (คัท ธนวัฒน์) ที่เมืองไทย ทั้ง พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) และ หิน (มาร์ค ปาหุณ) ต่างก็เป็นห่วงกลัวอันตรายจะเกิดกับเคน ซึ่งร้องไห้ฟูมฟายที่โรงแรมขณะที่ได้คิดถึงครั้งมีความสุขกับดินบนเตียง แม้จะเป็นการจินตนาการ แต่สามารถทำให้คนดูฟินและจิ้นได้อย่างไม่ยาก จากนั้นเป็นฉากที่พายุหินและเคน เจอกับอุบัติเหตุหักหลบรถพลิกเข้าชนข้างทาง โดยคู่กรณีคือ นก (โอ พงศ์ภัทร์ ) คนที่ไล่ยิงเคนกับดินนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีฉากความฟินของพายุและหินอีกคู่ที่ความขี้เล่นปนความกวน กระชากความฟินของผู้ชมได้ไม่น้อย

ชะเอม อลงกรณ์ เผยว่า “ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่องมีการปิดถนนกันเลย เป็นฉากที่ผมกับ “มาร์ค” พาพี่ “ไฮด์” หรือตัว “เคน” ในเรื่อง นั่งรถเพื่อไปพบตำรวจครับ แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุผมเป็นคนขับต้องหักหลบ ตอนที่พวกเราถ่ายกันก็เสียว ๆ อยู่เหมือนกัน เหมือนใจมันโหวง ๆ (หัวเราะ) แต่ก็เซฟครับ ปลอดภัย ไม่ได้มีเจ็บอะไรครับ คู่เราก็จิ้นเรียกว่าไม่มีใครยอมใครครับ (หัวเราะ) อย่างผมกับมาร์ค หรือ “พายุ-หิน”  มีฉากจิ้น ๆ ไม่เยอะเท่าคู่หลัก แต่มันจะมีฉากน่ารัก ๆ กวน ๆ ที่จะทำให้แฟน ๆ แอบยิ้มตามนะครับ เลิฟซีนก็มีนะ เขินสิครับ ต้องละลายพฤติกรรม และเวิร์คช็อปกันชุดใหญ่เลย เพื่อที่จะได้เล่นด้วยกันได้ง่าย แต่พอเอาเข้าจริงก็เขิน เป็นคู่รักคู่กัดกัน แต่มีเรียกสรรพนามแทนว่าเมียว่าผัวอยู่นะ (หัวเราะ) ผมว่าน่ารักดีนะ คือจริง ๆ ตัวผมเองภายนอกอาจจะดูนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ ก็เป็นคนกวน ๆ นะ เลยเอาความกวนของตัวเองมาใส่ในตัวของ “พายุ” คู่เราเน้นเพิ่มรอยยิ้ม เพิ่มสีสันให้เรื่องไม่ดูหนักไปครับ”

ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *