“Pandora” ซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญจาก “คิมซุนอก”

ด่ำดิ่งไปในความคิดของครีเอเตอร์ชาวเกาหลีชื่อดัง คิมซุนอก กับซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Pandora: Beneath the Paradise” ซึ่งจะสตรีมบน Disney+ Hotstar ในวันที่ 11 มีนาคมนี้

ชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบของ ฮงแทรา จนทำให้หลายคนอิจฉา ที่มีทั้งสามีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่กำลังจะสมัครเป็นประธานาธิบดีคนต่อไปของเกาหลี และมีลูกสาวที่น่ารักเคียงข้าง  ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เธอเพียงหวังว่าวันหนึ่งจะได้รู้ความจริงว่าเธอมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เพราะฮงแทราได้สูญเสียความทรงจำในอดีต แต่แล้วในที่สุดความทรงจำของแทรานั้นค่อย ๆ กลับมา และรู้ว่าเธอไม่ต่างอะไรจากหุ่นเชิดในเกมของใครบางคน แทราจึงต้องสลัดคราบลุคคุณผู้หญิง เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ และแก้แค้นคนที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้

“Pandora: Beneath the Paradise” นำแสดงโดยอีจีอา (The Penthouse: War in Life, My Mister) รับบทเป็น ฮงแทรา หญิงสาวที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบแต่ต้องพังทลายลงเมื่อความทรงจำในอดีตของเธอนั้นได้กลับมา อีซังยุน (One the Woman, VIP) รับบทเป็น พโยแจฮยอน สามีของแทราและประธานบริษัท Hatch จางฮีจิน (Flower of Evil, The Red Sleeve) รับบทเป็น คูแฮซู ผู้ประกาศข่าวชั้นนำของ YBC พัคกีอุง (Secretly Greatly, Bridal Mask) รับบทเป็น จางโดจิน ลูกชายคนที่สองของ Kumjo group บงแทกยู (The Penthouse: War in Life, Return) รับบทเป็น คูซองชาน ผู้อำนวยการศูนย์วิจัย Hatch และกำกับโดย ชเวยองฮุน (One the Woman, Good Casting)

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *