“The Boogeyman” ของสตีเวนคิง เขย่าขวัญ 1 มิ.ย.

20th Century Studios’ และ 21Laps ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์สยองขวัญทริลเลอร์ “The Boogeyman เดอะบูกี้แมน” ผลงานจากจินตนาการของสตีเวนคิงที่จะเริ่มเขย่าขวัญสั่นประสาทพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 1 มิถุนายนนี้

“The Boogeyman” บอกเล่าเรื่องราวของ Sadie Harper นักเรียนหญิงวัยมัธยมปลายและ Sawyer น้องสาวของเธอที่ยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียแม่อย่างกะทันหันและไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีพอจากWill พ่อของพวกเขาที่มีอาชีพเป็นนักจิตวิทยาบำบัดเพราะตัวเขาเองก็ยังคงรับมือกับความเจ็บปวดของตัวเองอยู่วันหนึ่งมีผู้ป่วยสุดเวทนาโผล่มาที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือแต่แล้วผู้ป่วยคนนั้นก็ได้ทิ้งเรื่องราวเหนือธรรมชาติสุดสะพรึงที่ทำให้ครอบครัวของพวกเขาตกเป็นเหยื่อของเรื่องลี้ลับ

“The Boogeyman” กำกับภาพยนตร์โดย Rob Savage (“Host”) บทความภาพยนตร์โดย Scott Beck & Bryan Woods (“A Quiet Place”) และ Mark Heyman (“Black Swan”) จากจินตนาการของสตีเวนคิง นำแสดงโดย Sophie Thatcher (“Yellowjackets”), Chris Messina (“Birds of Prey”), Vivien Lyra Blair (“Obi-Wan Kenobi”), Marin Ireland (“The Umbrella Academy”), Madison Hu (“Bizaardvark”), Lisa Gay Hamilton (“Vice”), และ David Dastmalchian (“Dune”)

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Twitter: @20thcentury, Instagram: @20thcenturystudios, Facebook: @20thcenturyStudios

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *