“แมคไก่ทอด” สูตรใหม่ แป้งกรอบ เนื้อชุ่มฉ่ำ ถึงเครื่อง

แมคโดนัลด์ ปรับสูตร “แมคไก่ทอด” ใหม่ แป้งบางกรอบ เนื้อชุ่มฉ่ำ อร่อยถึงเครื่องเทศ จนถูกยืนยันว่า “ไก่ทอดที่อร่อยที่สุด” หรือ “The Perfect Friend Chicken” โดยระบบ AI ลองมาพิสูจน์กันได้แล้ว

พัชนีวรรณ ตันประวัติ Chief Marketing Officer กล่าวว่า “เราทราบว่าผู้บริโภคคนไทยชอบทานไก่ทอด คราวนี้เราพยายามมองหาว่า คำว่า ‘ไก่ทอดที่อร่อยที่สุด’ ที่เราอยากให้ได้ไก่ทอดแบบนั้นจริงๆ ที่ทุกคนชื่นชอบเป็นอย่างไร เราได้วิเคราะห์ ทำ Research ทำทุกอย่าง จนได้ไก่ทอดที่เราค่อนข้างเชื่อว่าอร่อย ก็คือต้องกรอบนอกนุ่มในและเครื่องเทศต้องเข้าถึงเนื้อ ทานแล้วแป้งบางกรอบและเนื้อไม่แห้ง แต่ต้องอร่อยถึงเนื้อด้วย เราก็เลยได้ Product นี้ออกมา แล้วเราก็เชื่อว่าไก่ทอดตัวนี้ตอบโจทย์ คำว่า “ไก่ทอดที่อร่อยที่สุด” ซึ่งเราคีย์คำว่า ‘ไก่ทอดที่อร่อยที่สุด’ เข้าไปให้กับ Chat GPT ก็ได้คำตอบแบบนั้น คือ Robot AI ก็ตอบออกมาว่า คำว่าไก่ทอดที่ Perfect Fried Chicken คือต้องกรอบนอก ชุ่มฉ่ำเนื้อใน รสชาติอร่อยจนถึงเนื้อด้านในเลย”

A perfect fried chicken is “crispy on the outside, juicy and tender on the inside, and well-seasoned with a balanced blend of spices.”

“แมคไก่ทอด” มีคุณสมบัติตรงทุกอย่างตามนิยาม AI ว่าเป็น “ไก่ทอดที่อร่อยที่สุด” โดยผลิตจากเนื้อไก่สดคุณภาพ ปลอดสารเร่งโต ส่งตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน พิถีพิถันหมักเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ กับ 2 รสชาติ “แมคไก่ทอด สูตรออริจินัล” อร่อยเข้มเข้าเนื้อ และ “แมคไก่ทอด สูตรสไปซี่” อร่อยเผ็ดถึงเนื้อ รสจัดจ้าน ราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 39 บาท

ชุดสุดคุ้ม อร่อยกับแมคไก่ทอด 1 ชิ้น พร้อมเฟรนซ์ฟรายส์ 1 ห่อ และเครื่องดื่มโค้ก 12 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท, ชุดซูเปอร์คุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท กับแมคไก่ทอด 2 ชิ้น พร้อมเครื่องดื่ม 16 ออนซ์ 1 แก้ว หรือชุดคุ้มเต็มแมค เริ่มต้นเพียง 299 บาท (ปกติ 469 บาท) และอีกหลากหลายเซ็ตโดนใจ

ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการและไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) ตั้งแต่เวลา 11.00 – 05.00 น. โทร.1711 คลิก www.mcdonalds.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *