“แทค-ภรัณยู” เผยถึงการเป็นแฟนคลับสโมสรเชลซี

นักแสดงหนุ่มคอกีฬา “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เปิดใจถึงเรื่องการเป็นแฟนคลับของทีมสิงโตน้ำเงินครามสโมสรฟุตบอลเชลซีและเล่าถึงเรื่องราวที่เรียกว่าฮาสุด ๆ ของการเป็นแฟนเชลซี ในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ YouTube: MCOT, Nine Entertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand

“แทค” เล่าว่า “ผมเป็นแฟนเชลซีมานานมาก สมัยก่อนเนี่ย ผมพูดเลยนะว่าเชลซีเจอทีมไหนได้หมด เจอได้เลย เพราะว่าทุกคนต้องกลัวเชลซี แต่ตอนนี้มันกลับกันไปแล้ว ตอนนี้มันกลายเป็นว่าใครก็ได้เจอเชลซีได้หมด หัวตารางก็แพ้มาแล้ว กลางตารางก็เสมอมาแล้ว ใต้ตารางยังแพ้อีก(หัวเราะ) แถมยูฟ่ายังแพ้อีก โอ้โห้ จะเหลืออะไรละครับตอนนี้ เมื่อก่อนต้องเล่าว่าเรามีตารางแข่งของเชลซีในโทรศัพท์มือถือเลยนะ เชลซีแข่งเมื่อไรโทรศัพท์เตือนทันที เราก็เตรียมใส่เสื้อทีมแล้ว แต่เดี๋ยวนี้เสื้อยังไม่อยากจะแตะเลยครับ (หัวเราะ) ถามว่ารักเชลซีไหม บอกเลยว่ารักมาก แต่ตอนนี้ไม่อยากดูครับมันเจ็บใจจริง ๆ (หัวเราะ)

“ที่พีคไปกว่านั้น ผมถึงขั้นเคยเผาเสื้อเลยนะครับ เพราะความที่เราโกรธไง เล่นไม่ได้ดั่งใจเรา ก็เรารักมาก แต่ก็เกลียดมาก (หัวเราะ) เราตัดสินใจเผาเลย เราเผาไปนิดหน่อย เพราะถ้าเผาหมดมันจะมีควันไฟไง ตอนที่เผาอยู่ในคอนโด ถ้าเราเผาหมดที่จับควันในคอนโดมันจะร้อง สัญญาณเตือนไฟไหม้จะดัง เดี๋ยวคนคิดว่าไฟไหม้คอนโดอีก (หัวเราะ) เก่งในห้องน้ำ เผาในห้องน้ำ เพราะถ้ามันไหม้เยอะเกินไปจะได้ดับทัน แค้นขนาดนั้นเลยครับ”

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2WG_uWzDFyw&t=5068s

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *