“น้ำหวาน ซาซ่า” เคยทะเลาะกับ “กวาง” ตอนดำน้ำ

“น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หวานใจของหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” มาเปิดใจถึงการหลงใหลการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมเล่าเรื่องสุดอึ้งที่หลายคนคาดไม่ถึงว่าจะเกิดตอนดำน้ำอีกด้วยในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 9 กด 30 และ Facebook และ YouTube: MCOT Nine Entertain ป๋าเต็ด และ Mainstand

“น้ำหวาน” เล่าว่า “เริ่มต้นที่หวานดำน้ำ คือตอนแรกอยากมีกิจกรรมร่วมกับพี่กวางด้วย เคยย้อนถามพี่กวางว่าทำไมเมื่อก่อนร้องเพลงเป็นหน้ากากดำน้ำ แต่ไม่เห็นดำน้ำเลยตั้งแต่คบกันมา พี่กวางบอกว่าจริง ๆ เขาอยากเป็นคุณครูสอนดำน้ำนะคะ แต่ถ้าแฟนไม่ดำน้ำด้วยมันจะไม่เข้าใจกัน เพราะเวลาดำน้ำอยู่ก็โทรหากันไม่ได้ เวลาไปอยู่ทะเลบางครั้งสัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยจะมี มันเลยเป็นจุดที่เริ่มดำน้ำ เพราะพี่กวางค่ะ ตอนแรกฝึกดำน้ำในสระเรากลัวมาก ไม่ชอบเลย ไม่คิดเลยค่ะว่าเราจะดำน้ำได้ คือเมื่อก่อนเวลาไปทะเลเราไปถ่ายรูปสวย ๆ หวานไม่ชอบตัวเปียกค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ชอบมากค่ะ หลังจากที่ได้มาดำน้ำ

“เรื่องอึ้ง ๆ ก็มีนะคะ คือตอนดำน้ำ หวานเคยทะเลาะกับพี่กวางด้วยนะคะ ซึ่งหลายคนอึ้งมากว่าเวลาดำน้ำมันทะเลาะกันได้เหรอ ทุกคนงง จะเล่าว่าคือทะเลาะกันเนี่ย มันได้ทุกที่ ได้ทุกแบบจริง ๆ (หัวเราะ) ตอนที่ทะเลาะกันใต้น้ำเราเล่นใหญ่ได้เลย คือเรื่องที่ทะเลาะกัน วันนั้นเราเพิ่งจะดำน้ำครั้งที่ 7 เองค่ะ เราก็คิดไปว่าเขาไม่สนใจเรา พอเขาลงมาใต้น้ำ เราก็สะบัดให้รู้เลยว่าเราโกรธนะ เราก็เลยดำน้ำหนีไป ก็คิดว่าจะไม่ไปไหนไกล จะให้เขามาง้อ แต่บังเอิญวันนั้นน้ำขุ่นจนมองไม่เห็น  เขาตามหาหวานนานมากกว่าจะเจอ หลังจากนั้นก็ขึ้นมา ทะเลาะกันใหญ่เลยค่ะ เพราะที่เราทำไปมันอันตรายมากค่ะ”

ชมย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=jCMGH6S0UhE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *