“11 นาฬิกา” จาก COPTER อบอวลไปด้วยความคิดถึง

คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “11 นาฬิกา” กับแนว POP R&B เล่าเรื่องเวลาที่เราคิดถึงใครสักคนมากๆไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน เพลงนี้ทำหน้าที่บอกความรู้สึกว่ายังคิดถึงและไม่ลืมถึงเวลาผ่านไปแต่ความรู้สึกไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพื่อนของคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะความคิดถึงเลยก็ได้

คอปเตอร์ กล่าวว่า “เพลงก่อนหน้านี้ ‘เลิกคิดถึงไปทางไหน’ แต่ความรู้สึกยังวนเวียนอยู่ เลยอยากแต่งเพลงเล่าเรื่องความคิดถึงที่ขยายความสัมพันธ์กว้างมากขึ้น จริงๆชื่อ 11 นาฬิกามาจากตื่นนอนตอน 11 โมงพอดีครับ เตอร์ได้ดีไซน์ให้ไม่มีคำว่า 11 นาฬิกา และลิงก์กับชื่อเพลง 6 นาฬิกา เพลงที่เคยปล่อยมาแล้ว อินกับความรู้สึกคิดถึงมากๆเลยไหลออกมาเป็นเนื้อเพลงแบบที่ได้ฟังกันครับ พร้อมกับเมโลดี้และเนื้อร้องของท่อนฮุคที่มีกลิ่นอายแบบไทย สไตล์อีสาน

“มิวสิกวิดิโอเป็นเรื่องราวของเด็กนักเรียน 2 คน ที่กำลังจะไปเรียนต่อม.ปลาย แต่นางเอกต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ พระเอกที่อยู่ไทยเลยต้องทำทุกวิถีทางที่จะส่งความคิดถึงให้นางเอกได้รับรู้ เสน่ห์ของ MV ตัวนี้ คือเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2000 Element ทุกๆอย่างเลยทำให้ดูคิดถึงมากกว่าเดิม เพราะมันไม่ง่ายเหมือนยุคนี้ที่สามารถพิมพ์หากันบอกคิดถึงได้เลย กลายเป็นต้องเขียนจดหมายส่งไปหาเขาเพื่อบอกคิดถึงประมาณนั้นครับ”

ชมมิวสิกวิดิโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=eIqxlsmPAio

ติดตามได้ที่ Facebook: https://web.facebook.com/Coptersmurf, Tiktok: https://www.tiktok.com/@coptersmurf, YouTube: https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial, Instagram: https://www.instagram.com/coptersmurf/, Twitter: https://twitter.com/coptersmurf

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *