&U ชาวไทย ฟินความน่ารักของ “Kim Jonghyeon”

“คิม จงฮย็อน” (Kim Jonghyeon) รู้จักในวงการว่า เจอาร์ (JR) นักร้อง, แร็ปเปอร์และนักแสดงชาวเกาหลีใต้ รวมถึงหัวหน้าวงบอยแบนด์ นิวอิสต์ (NU’EST) ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Fantasia Bangkok Village” ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.

“คิม จงฮย็อน” ให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยท่ามกลางแฟนเพลงมากมาย ณ ห้องบอลลูม 3 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์

ดีใจมากเลยที่ได้เจอกันอีกทีหลังจาก 10 ปีที่แล้ว
คิม จงฮย็อน: เป็นเกียรติมากครับ ที่ได้เจอกันอีกครั้ง

รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง
คิม จงฮย็อน: ปีที่แล้วก็มีโอกาสที่ดีที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ตอนนั้นทุกคนส่งเสียงเชียรร้อนแรงกันมากๆ เมื่อกี้จังหวะที่เข้ามาทุกคนก็กรี๊ดกันดังมากๆ มีความสุขมากๆ

เมื่อ 3 เดือนที่แล้วมาคอนเสิร์ตรวมศิลปิน แต่ครั้งนี้มันต่างกัน เพราะว่าเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกและเป็นงานเดี่ยว
คิม จงฮย็อน: ทำงานในวงการบันเทิงตลอด 10 ปี ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวแบบนี้ได้ ต้องขอบคุณ &U (แอนด์ ยู) ชาวไทยที่มอบความรักให้ขนาดนี้ ทำให้เปิดแฟนมีตติ้งและมีช่วงเวลาแบบนี้ มาสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกัน

มาจัดกี่ครั้งก็ได้
คิม จงฮย็อน: ก็จะตั้งใจเตรียมตัวให้ดี ไม่ว่าจะมากี่ครั้ง ก็จะมีเวทีพิเศษๆ ใหม่ๆ ให้ทุกรอบเลย

ชื่อ “Fantasia Bangkok Village” มีที่มาที่ไปอย่างไร
คิม จงฮย็อน: ในอัลบัม “Meridiem” ที่ปล่อยออกมา จะมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า “Lights” ซึ่งเนื้อเพลงเกี่ยวกับท้องฟ้า ที่จะสื่อความหมายว่า อยากจะมีช่วงเวลาที่ดีกับ &U (แอนด์ ยู) ด้วยกัน ก็อยากจะชวน &U มาสร้างโลกที่มีแต่พวกเราด้วยกัน และก็เป็นเวลาและความทรงจำที่มีแต่พวกเรา ก็เลยตั้งชื่อว่า ‘Fantasia’ เหมือนกับนิทาน เพราะฉะนั้นในโลกใบนั้น ก็จะมีแค่ผมและ &U เท่านั้น อะไรก็ตามที่ &U อยากได้ อยากเห็น พรต่างๆ จะเกิดขึ้นทั้งหมดเลย

มีอะไรพิเศษบ้างในแฟนมีตครั้งแรกนี้
คิม จงฮย็อน: ก่อนอื่นเลย เตรียมสเตจดีๆ มาให้ &U (แอนด์ ยู) ชาวไทยโดยเฉพาะเลย ช่วงนี้ Challenge มันฮิตมากๆ เลย ผมก็เตรียม Challenge ไว้เยอะมาก อยากให้ทุกคนช่วยรอติดตามกันด้วย

แนะนำอัลบัม “Meridiem”
คิม จงฮย็อน: “Meridiem” เป็นโซโลอัลบัมเดี่ยวครั้งแรกของผม เป็นภาษาลาตินแปลว่าเที่ยงวัน ซึ่งคือจุดกึ่งกลางของหนึ่งวัน มันก็เหมือนกับเส้นทางการทำงานของผมที่ตอนนี้มาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว และก็เป็น Momentum ของการเริ่มต้นและการเติบโตของตัวผมด้วย

พูดถึงเพลง “Lights”
คิม จงฮย็อน: เพลงไตเติ้ล “Lights” มีความหมายว่า แทนที่จะกลัวการยืนอยู่คนเดียว ผมจะวิ่งไปหา &U (แอนด์ ยู) ทุกคนพร้อมกับความตื่นเต้นและความคาดหวัง ขอบคุณมากๆ ที่รักเพลงนี้

คิดว่าร่างกายตัวเองตรงไหนเซ็กซี่ที่สุด
คิม จงฮย็อน: สิ่งที่ผมคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดในตัวผมก็คือ สายตาของผมเวลาอยู่บนเวที (ส่งสายตาให้กับแฟนคลับทุกคน)

ถ้าได้มีโอกาสกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้ง อยากจะเล่นบทอะไร
คิม จงฮย็อน: ถ้าได้มีโอกาส อยากจะได้บทที่มีฉากแอ็คชั่นสักหน่อย ถ้าไหนๆ ก็จะทำแล้ว จัดเต็มเลย ขึ้นและกระโดดลงจากเฮลิคอปเตอร์ เอาให้เต็มที่ไปเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *