“ไฮด์-บูม-คัท-มาร์ค-ชะเอม” รอชมความสนุก EP.2

ซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of Heart)” โดย 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ สามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ถึง 0.5 ถือเป็นเรตติ้งอันดับ 1 ของซีรีส์วายประจำสัปดาห์ที่ผ่าน และเป็นซีรีส์ขวัญใจชาวเมืองโดยเฉพาะกลุ่มผู้ชมทั้งเพศชายและหญิงที่อยู่ในเขตกรุงเทพและหัวเมืองต่างจังหวัดที่ฟาดตัวเลขไปที่ 0.9 ชม EP. 2 ได้ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 22.40 น.

เรื่องราวเดินทางมาถึงเหตุการณ์หลังจากที่เจอศพดิน พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) หิน (มาร์ค ปาหุณ) เปิดดูแผลที่ลำคอ เคน (ไฮน์ ศรุญสธร) ทั้งพายุและหินอยากรู้และพยายามช่วยกันตามหาว่าคนที่ช่วยเคนเป็นใครจากจดหมาย “ภาษาจีน” ที่ฝากไว้กับหมอ เช้าวันหนึ่งของร้านเคนที่เปิดใหม่ ลู่ (บูม รวีวิชญ์) ปรากฏตัวครั้งแรกมาสั่งอาหารไทยและทักทายกับเคนอย่างเป็นกันเอง แต่ทั้งสองสบตากันด้วยความรู้สึกประหลาด เคนได้โอกาสโชว์ฝีมือทำข้าวซอยไก่ อาหารเหนือที่จะมาเป็นพยานของความรู้สึกของการเจอกันครั้งแรก ที่รู้สึกแปลก ๆ อย่างบอกไม่ถูก

บูม รวีวิชญ์ เผยว่า “ในชีวิตจริงผมเคยกินข้าวซอยไก่ครับบูมเป็นคนชอบกิน กินเก่งมากๆ ก็เลยจะทานอาหารค่อนข้างเยอะ แล้วอาหารไทยก็สุดยอดมาก ๆ ข้าวซอยไก่ก็เป็นหนึ่งในอาหารเหนือจานโปรดของบูมเลยครับ แล้วในเรื่องพื้นฐานลู่เป็นคนชอบทานอาหารอยู่แล้วครับ ข้าวซอยก็เป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดของลู่เหมือนกัน แล้วข้าวซอยเป็นเมนูแรกที่เคนให้กิน ซึ่งแต่ละฉากที่ต้องเก็บความรู้สึก สำหรับบูยากมากครับที่รู้สึกแต่ต้องเก็บไว้มันยากนะ ต้องพยายามปกปิดความรู้สึกไว้ทั้ง ๆที่ในใจมันอั้นไว้ไม่อยู่ กับไฮด์เขินสิครับเวลาเข้าฉากน้องเขาน่ารักแต่เราต้องเก็บอาการไว้เดี๋ยวเขารู้ตัว (หัวเราะ) รับรองเลยครับว่าใน EP. 2 นี้ ปมจะเพิ่มขึ้นอีกเยอะ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นอีกเยอะเลยครับ เพราะตัวละครลับยังออกมาไม่หมด รับรองว่าจะมีอะไรมาเซอไพรส์อีกเพียบเลย ฝาก ตรวนธรณี (Chains of heart) ด้วยนะครับ และเป็นกำลังใจให้เคนด้วยนะครับน้องน่าสงสารมาก ซัพพอร์ตน้องเยอะ ๆ นะครับ”

ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *