“รวมมิตรเฟส” เต็มอิ่มกับศิลปินหลากค่ายตลอด 6 ชม.

“รวมมิตรเฟส” คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย มอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม

บรรยากาศก่อนงานเริ่ม เต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของแต่ละศิลปินที่ต่างมาเข้าชมคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง โดยโชว์เริ่มตั้งแต่ช่วงห้าโมงเย็น เปิดสเตจ “รวมมิตร เฟส” ด้วย “Bizcuitbeer” ที่โชว์ความน่ารัก พร้อมกับเพลงเพราะๆ อุ่นเครื่องก่อนพบกับความสนุกอีกมากมายที่รออยู่ตลอดทั้งงานต่อจากนี้ จากนั้นก็ถึงคิวของวง “4MIX” บอยแบนด์ผู้รันวงการ T-POP สู่สายตาชาวโลก และนี่คือการแสดงครั้งแรกของพวกเขาบนเวทีระดับ อิมแพ็ค อารีน่า มาพร้อมโชว์ครบเครื่องทั้งร้องและเต้น ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

เพิ่มดีกรีความคึกคักด้วยโชว์จากศิลปินคนต่อไปอย่าง “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับแฟนเพลงตลอดโชว์ จัดเต็มแบบไม่มีสะดุด บิ้วท์แฟนๆ ลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมเต้นทั่วฮอลล์จากนั้นก็ถึงช่วงของวง “LIPTA” ขึ้นแสดงกับเซทเพลงตามใจแฟนๆ เน้นโดด ไม่เน้นเศร้า เอาใจคนโสดในเดือนแห่งความรัก อีกทั้งยังชวน Jeanius ร่วมสนุกกับโชว์ของพวกเขาด้วย

จัดเซอร์ไพร์สแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบจากค่าย “411 Music” เริ่มด้วย สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง “AR3NA” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่างวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” ที่มาสร้างสีสันตามสไตล์ยุค Y2K ในเพลง “MSN” และ “คำถาม” แล้วก็มาต่อด้วย “TYTAN” ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงของเขาแล้ว ยังได้ชวน “เลดี้ปราง” มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในพาร์ทโชว์ของ “TYTAN” พร้อมกับนำเพลงฮิตจากวง “KLEAR” อย่างเพลง “สิ่งของ” สร้างโมเม้นท์สุดพิเศษเฉพาะผู้ชมคอนเสิร์ต “รวมมิตร เฟส” และปิดท้ายด้วยโชว์ “ALLY”

ผ่านครึ่งแรกไปด้วยความสนุกสนาน ช่วงเวลาที่จะมอบรายได้หลังหักค่าจ่ายเป็นจำนวนเงินรวม 15 ล้านบาท ต่อกันด้วย “INK WARUNTORN” ที่จัดเซ็ตเพลงช้าพร้อมชวนศิลปินรับเชิญอย่างวง “LIPTA” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหลายเพลงฮิตของอิ้งค์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์ร่วมกัน โดยนำเพลง “เจอแต่คนใจร้าย” สร้างซีนความประทับใจไปทั้งฮอลล์ ก่อนส่งต่อเวทีรวมมิตรให้กับ “BURIN BOONVISUT” ที่มาพร้อมกับวง “The Soul Smith” มาร่วมบรรเลงเพลงฮิตระดับตำนานที่แฟนๆต้องร้องตามได้ อาทิ รักไม่ได้, เกือบ, เธอทั้งนั้น และปิดท้ายโชว์ BURIN & The Soul Smith ด้วยเพลง หยุด

ไฮไลท์กับ 2 ศิลปินสุดท้ายที่แฟนๆหลายคนรอคอย กับวงร็อคขวัญใจมหาชน “BODYSLAM” ที่ชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมโดดตลอดทั้งโชว์แบบใส่ไม่ยั้ง ไม่เพียงเท่านั้น “ตูน” นักร้องนำถึงกับถามผู้ชมในอิมแพ็ค อารีน่า ว่า “ยังมีแรงเหลือให้บอดี้สแลมอยู่ไหม?” และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วย “JOEY BOY” ที่ขนเพลงชวนโยก ก่อนส่งทุกคนเดินทางกลับบ้านไปด้วยความประทับใจตลอดโชว์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *