“อิงฟ้า-ชาล็อต” ควงคู่ชวนดูซีรีย์ “Show Me Love”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดตัวอาณาจักร MGI HALL (เอ็มจีไอ ฮอลล์) ณ ชั้น 6 Show DC พระราม 9 อย่างเป็นทางการ ที่รองรับงานได้ทุกรูปแบบไม่ว่าโชว์เล็กโชว์ใหญ่ ผสมผสานเทคโนโลยีทันสมัยจากต่างประเทศ หลังได้สิทธิ์บริหารจัดการเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจัดงานแถลงข่าวซีรีย์ “Show Me Love (แค่อยากบอกรัก)” และ “The Grand Concert”

ซีรีย์ “Show Me Love (แค่อยากบอกรัก)” กำกับโดยชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ และ ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ได้ 2 นางงามคู่จิ้น อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน เป็นนักแสดงนำ พร้อมเหล่าเพื่อนนางงาม อาทิ ชมพู อทิตา พยัคฆ์, หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้, มาริม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม, ปอม ปฤษฎี จันทสะโร, โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์, ไฮดี้ อมันดาเจนเซ่น, ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์, ไวท์ ศุทธิ เรืองวิทยาโชติ, แอนนา วรินทร วัตรสังข์, มาดามแพม วิญญ์ลภัส ศรีสกุลเมฆี และ ปอเปี๊ยะ ภัสสนันต์ สุวรรณกรสกุล เผยความสนุกเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทำเอาแฟนคลับกรี๊ด

ซีรีย์นี้ประกอบไปด้วย 10 ตอน ซึ่งจะมีซัพภาษาอังกฤษและภาษาจีน ลงจอตอนแรกให้ชมพร้อมกันทั่วโลก 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ทาง YouTube: Grand TV พิเศษสุด ๆ ชมรอบพิเศษพร้อมกัน วันที่ 3 มีนาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

“The Grand Concert” จะประเดิมด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ชาล็อต ออสติน ภายใต้ชื่อ “Charlotte Possible เพราะ “มันส์” เป็นไปได้” หลายคนไม่อยากเชื่อว่าสาวน้อยหลงคีย์ในวันนั้น จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้วจริงๆ งานนี้ ชาล็อต พกความมั่นใจมาเต็ม เพราะซุ่มเรียนร้องเพลง ซ้อมเต้น เล่น โชว์ มาเป็นปี ในงานแถลงข่าวนี้ ชาล็อตได้โชว์พลังเสียงให้แฟนคลับได้ฟังกันถึง 2 เพลง เรียกน้ำย่อยก่อนไปสนุกกันวันที่ 31 มีนาคม

บัตร VIP ราคา 5,000 บาท จำนวน 500 ที่นั่ง หมดเกลี้ยงในพริบตา สำหรับบัตรราคา 3000, 2000 และ 1000 ติดตามในเพจ Miss Grand Thailand

สนใจเช่าพื้นที่และจองคิวที่ Line: @mgihall

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *