“ลี-เฟย” เครื่องดื่มชูกำลัง ทำให้สนิทจนเป็นเพื่อนซี้

สาวๆ เห็นเป็นต้องใจละลายอย่างแน่นอนกับคู่เพื่อนซี้สุดหล่อ “เฟย-ภัทร เอกแสงกุล” และ “ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ” จะมาเผากันแบบไม่มีกั๊กในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

“หนุ่มลี” เผยว่า “ด้วยความที่ผมเข้าวงการมาก่อน วันนั้นมีเด็กใหม่ที่เดินเข้ามา ท่าทางดูไม่ค่อยเคารพใครเท่าไหร่ หน้าตาพร้อมมีเรื่อง ผมก็รู้สึกว่ามันเก่งมาจากไหน เขาอาจจะไม่ชอบหน้าผม แต่สำหรับผมกับเขาเรียกว่าผมเกลียดขี้หน้าเขาเลยก็ได้ รู้สึกไม่ถูกโฉลก หน้าตาคบไม่ได้ แต่พอได้คุย ได้เจอ ได้ดื่มน้ำชูกำลังไป ก็รู้สึกได้ว่าไอ้คนนี้ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่มีพิษภัย เป็นคนจริงใจ เจอแว้บแรกดูเป็นคนไม่สุภาพ ด้วยคำพูดคำจาที่ค่อนข้างเป็นกันเองมาก เฟยเขามักจะเริ่มคำพูดด้วยคำหยาบเสมอ แต่สิ่งนี้ที่เราได้เข้าไปสัมผัสคลุกคลีด้วย ก็รู้ว่ามันเป็นความจริงใจจากเขา นอกจากการพูดจาแล้ว เฟยยังมีนิสัยค่อนข้างรวยถึงรวยมาก และก็เป็นคนสุดโต่งมากในสิ่งที่ตัวเองชอบ เป็นคนที่เหนื่อยไม่เป็นอย่างถ่ายละครเสร็จ เฟยก็มักจะหากิจกรรมอย่างอื่นทำต่อไม่พักเลย ที่หนักเลยคือวันนั้นกองนัดเช้ามากและเลิกกองดึกมากแต่เฟยก็สามารถไปดื่มน้ำชูกำลังต่อได้ ยอมใจเพื่อนผมคนนี้จริงๆ ครับ”

“หนุ่มเฟย” เผยว่า “คือจริงๆ แล้วผมอยู่แกรมมี่มาก่อน แต่ว่าผมย้ายมา GMM TV ทีหลังและผมเห็นมันมานานแล้ว เพื่อนผมคนนี้ก็เป็นทรงใส่เสื้อฮาวาย ยีนส์เดฟรัด เดินดึงหน้ามาเลยเหมือนกัน กี่ปีๆ ก็ทรงนี้ เขาหน้าหล่อไง ผู้หญิงก็จะมอง ยิ่งทำให้ผมหมั่นไส้ว่าไอ้หน้าตี๋นี่ใคร เก๊กจัง ผมว่าโมเมนต์นั้นแต่ละคนก็มีฟอร์มใส่กัน แต่พอเริ่มได้คุยตอนไปเอ้าท์ติ้งบริษัท พอมีเครื่องดื่มชูกำลังที่ทำให้ร่างกายลดความเก๊กลงก็ทำให้เริ่มคุยกัน มีโอกาสได้ไปออกรายการด้วยกัน ก็รู้สึกได้ว่าไอ้เพื่อนคนนี้เป็นคนไม่ได้มีอะไร เป็นผู้ชายแมนๆ เหมือนกัน และที่เขาชอบบอกว่าผมชอบพูดคำหยาบ อยากจะบอกว่าพอกันครับ เขาเป็นคนที่อยากให้ภาพลักษณ์ภายนอกดูเป็นคนดี สะอาด แต่อย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกมาหลอกคุณ เพราะว่าเขาเป็นคนที่สามารถพูดทะลึ่งได้ตลอดเวลาแต่ดูไม่แย่ ถ้าเป็นผมพูดปุ๊บดูแย่ปั๊บ”

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube: TV Thunder Official และอัพเดทได้ที่ Facebook: tvthunderofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *