“ปอ-ลีซอ” ร่วมหาทุนการศึกษา “ปั่นส่งน้องเรียน”

“ปั่นส่งน้องเรียน ครั้งที่ 1″ กิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลหาทุนการศึกษาให้เด็กดีได้มีโอกาสเรียนจบชั้นปริญญาตรีถึงฝั่งฝัน อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุข โดยคนบันเทิง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ และ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย พร้อมด้วยแฟนสาว มะปราง ภัทรวดี และทูตสาวงามจากการท่องเที่ยวและการกีฬา ทูตแพรพลอย, ทูตฟ้า, ทูตเยลลี่, ทูตอาย, ทูตใบเฟิร์น, ทูตไข่มุก และทูตมิ้ง

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย ศาสตราจารย์พิเศษ จรัญ ภักดีธนากุล ประธานกรรมการกองทุนเพื่อการศึกษา มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์, นางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และนายพรชัย พรศิริโกศล ทำพิธีปล่อยตัวนักปั่นที่จุดสตาร์ทเวลา 06.30 น. ทั้งระยะทาง 9.2 กม. และ 2.1 กม.

ปอ อรรณพ กล่าวว่า “ดีใจครับเป็นครั้งแรกเลยของกิจกรรมนี้ งานนี้เป็นพิธีกรครับ ปกติเรามาร่วมงานวิ่งทุกปีอยู่แล้ว งานครั้งนี้คนที่เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากจะได้เรื่องสุขภาพ ยังได้บุญเป็นส่วนหนึ่งให้น้องๆได้เรียนจบปริญญาตรีด้วย บรรยากาศอบอุ่นได้เห็นพี่ๆนักปั่นที่มากันทั้งเป็นทีม และเป็นครอบครัว เพื่องานบุญครั้งนี้เลย ฝากด้วยนะครับอยากให้มีปีต่อๆไปทุกปีเลยครับ”

ลีซอ-ธีรเทพ กล่าวเสริมว่า “วันนี้ปั่นไปเกิน 9 กิโลเลยครับ ก็สนุกดีครับได้เรื่องของสุขภาพ ที่สำคัญที่สุดในครั้งนี้คือการเชิญชวนให้มาบริจาคเงิน ช่วยส่งน้องๆเรียนจนจบปริญญาตรีเลยครับ ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกๆคนที่มาร่วมกิจกรรม และบริจาคก็ได้บุญไปด้วยครับ บรรยากาศดีอากาศดีครับ คนเยอะ ทุกๆคนสนุกสนาน ได้มองทิวทัศน์ในกรุงเทพยามเช้าด้วยครับ”

ร่วมบริจาคได้โดยตรงผ่านบัญชีออมทรัพย์ “กองทุนในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่ผู้ตั้งใจเรียนดี แต่ขัดสนทุนทรัพย์” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทเวศร์ เลขที่บัญชี 020-273925-1 “ใบอนุโมทนาสามารถลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า”

ติดตามได้ที่ Facebook: “ปั่นส่งน้องเรียน”, Line: @bikeforfuture

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *