“Bowkylion Lanta Concert” โชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ

“Lanta Concert” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินหญิงแห่งยุค “Bowkylion” ณ Thunder Dome เมืองทองธานี สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 4,000 คนกับเพลงฮิตและโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ โปรดักชั่นครบเครื่องทั้ง แสง สี เสียง

“โบกี้ไลอ้อน” เล่าเรื่องราวผ่านบทเพลง การแสดง ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเปิดด้วย 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังเป็นกระแส “PiXXiE” แจกความสดใสใน “มูเตลู”, “รักไปร้องไห้ไป”, “เกินต้าน” เรียกเสียงกรี๊ดได้อยู่หมัด ก่อนที่เริ่มซีนวันแรกที่ทำให้ใครหลาย ๆ รู้จัก “โบกี้ไลอ้อน” นั่นคือการร้อง Cover เพลง “ร(W8)”, “กลับมา”, “ฉากเรียกน้ำตา” และ “รักไม่ได้” พร้อมกับจำลองสถานที่ที่เคยใช้ร้อง

ตามด้วยซีนสุดอบอุ่นที่พูดถึงครอบครัวใน “ยิ้มลา” ที่โบกี้ไลอ้อนแต่งให้คุณยาย และถือเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ฟังเพลงนี้ “วาดไว้” ที่ทำเอาทุกคนแอบร้องไห้ตาม ๆ กัน และ “ชีวิตจริง” และ “ซับ” กับพี่สาว “ว่าน วันวาน” แสดงถึงความรักระหว่างพี่น้องได้เป็นอย่างดี

พลิกอารมณ์สนุกกับแร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ “MILLI” ใน “บอยพาโบ้” และ “คนเฬว (BAD BOWKY)” ก่อนที่ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญที่ทำเอาแฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์ “The Toys” ในเพลง “ขอโทษที่เป็นแบบนี้” พร้อมการตอบคำถามตามสไตล์ของทั้งคู่

ชมภาพบรรรยากาศในคอนเสิร์ตได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/bowkylion

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *