“มะตูม – แอร์” จากเกลียดกลายเป็นเพื่อนรัก

สองเพื่อนซี้ “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และ “มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ควงแขนมาเม้าท์เผาขนแบบไม่มีกั๊ก จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหนไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย ในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

“สาวแอร์” เปิดเผยว่า “เราสองคนไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย แอร์รู้สึกงงมาก แอร์ไม่รู้จักมะตูมมาก่อน ไม่เคยดูคลิปด่าของเขาเลย ไม่ได้ดู ไม่ได้ติดตาม เห็นอีกทีก็คือใครไม่รู้อยู่ในงานแต่กุ๊บกิ๊บ ซึ่งแอร์รู้จักกับกุ๊บกิ๊บมาเป็นสิบปี เราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ หันไปมองที่มะตูมอีกทีก็ยังรู้สึกว่าใครนะวิ่งจัดแจงทุกอย่างและที่สำคัญมีหน้ามาแย่งดอกไม้ แอร์เลยรู้สึกว่ามะตูมน่ารำคาญ ไม่ใช่แค่ในงานแต่งกุ๊บกิ๊บ หลังจากนั้นแอร์ก็ได้เจอมะตูมตามที่ต่างๆ วันเกิดเพื่อนคนนั้นคนนี้ แล้วมะตูมก็รู้จักเพื่อนแอร์ทุกคน แต่ทำไมมะตูมไม่รู้จักแอร์ ยิ่งทำให้สงสัยคนนี้เป็นใคร หลังจากผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ในความเป็นเพื่อนมาไม่ว่าจะเป็นการพูดไม่รักษาน้ำใจกัน หรือทะเลาะกันจนเกือบเลิกคบกัน เราได้มีการปรับจูนกันจนกลายเป็นเพื่อนซี้ปึ๊กกันถึงทุกวันนี้”

“มะตูม” ตอกกลับว่า “จริงๆ แล้วแอร์เขาจ้างตูมให้คบด้วย ล้อเล่นๆ เราสองคนเจอกันครั้งแรกที่งานแต่งกุ๊บกิ๊บ ซึ่งตอนนั้นตูมเพิ่งเข้าวงการได้ไม่ถึงปี ตอนที่ตูมอยู่ที่เยอรมัน ตูมรู้จักรายการสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ซึ่งพิธีกรในนั้นตูมชอบทับทิมและฮารุ ชอบทุกคนยกเว้นแอร์เพราะตูมเป็นคนที่ไม่ถูกจริตกับผู้หญิงที่เสียงดังกว่าตัว เอาจริงๆ ตูมรู้จักชื่อแอร์ สตอเบอร์รี่ชีสเค้กนะ แต่ตูมจำหน้าไม่ได้ ไม่ใช่ว่าแอร์หน้าเปลี่ยนทุกไตรมาสนะ แค่เปลี่ยนทุกทีที่กระพริบตา แต่ในความเป็นแอร์ เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งสำหรับตูม”

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube: TV Thunder Official และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: tvthunderofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *