ไฮด์-บูม-คัท-มาร์ค-ชะเอม บู๊และฟิน ตั้งแต่ตอนแรก

ซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of Heart)” กำกับโดย รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช และแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 กด 33

ไฮด์ ศรุญสธร เผยว่า “ใน EP. 1 รับบทหนักเลยครับ ฉากที่ถูกไล่ล่า ค่อนข้างหนักหน่วง บู๊กันระห่ำมาก โดนพลัดพรากจากคนรัก นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว การหันมาตามล่า ฉากบู๊ยากนะครับ ทำเวิร์คช็อปกันเยอะมาก ไปเรียนบู๊กันด้วย ทุ่มสุดตัวกันทุกคน เลิฟซีนก็มีตั้งแต่ต้นเลยเช่นกัน กับคัทก็แรก ๆ มีเขินนะ แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อย ๆ ก็เริ่มชิน (หัวเราะ) หนุ่มโม่งปริศนาที่ว่าจะเป็นใคร ต้องรอชมนะครับ”

เรื่องราว ความรักของ ดิน แสดงโดย ( คัท ธนวัฒน์) และ เคน แสดงโดย (ไฮน์ ศรุญสธร) ที่พบรักกันครั้งแรกบนภูสอยดาว ผ่านการแนะนำของ หิน แสดงโดย (มาร์ค ปาหุณ) รุ่นน้องคนสนิทของเคน ที่เป็นพี่ชายของดินด้วย และ พายุ แสดงโดย (ชะเอม อลงกรณ์) แฟนของหิน ซึ่ง ดิน ได้รับมอบหมายจาก ดอน แสดงโดย (ป๊อปปี้ รัชพงศ์) เจ้าหน้าที่สืบสวนจากแผนกสืบสวนคดีร้ายแรงให้ตามสืบคดีของ อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) และ เอ๋ (แบม กัญกนิษฐ์) สองพี่น้องผู้ทรงอิทธิพลที่มีคดีติดตัวมากมาย ดินพลาดท่าพร้อมกับเคน ถูกลูกน้องมือหนึ่งของ อินทร์ผา ไล่ยิงอย่างบ้าคลั่งกลางป่าภูสอยดาว และต้องหยุดชะงักลงบนหน้าผาสูงที่ไม่สามารถไปต่อได้อีกแล้ว สู้หลังชนฝาเท่านั้นคือคำตอบจนถึงวินาทีของเสียงลั่นไกปืนนัดสุดท้ายดังขึ้น จากนั้นทุกอย่างถูกพลัดพราก หิน กับ พายุ เดินทางมาหาเคนถึงร้านที่ฮ่องกง ทั้งสองนำข่าวสำคัญจากเมืองไทยมาบอก ก่อนที่คืนนั้นจะมีหนุ่มโม่งชุดดำปริศนาเข้ามาในห้องของเค้า เคนมีความรู้สึกว่าเหมือนกำลังมีใครสะกดรอยตามเค้าอยู่

ดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *