“ซูซี่-สุษิรา – เดนนิส มูริลโล่” ยิ่งกว่าบุพเพสันนิวาส

นางเอกสาวตัวแม่ “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา” ควงคู่หวานใจหนุ่มดีกรีนักฟุตบอลชาวบราซิลของทีมชลบุรีเอฟซี “เดนนิส มูริลโล่” มาเปิดใจถึงเส้นทางความรักที่เรียกว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าบุพเพสันนิวาส ในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางช่อง 9 กด 30 และ Facebook และ YouTube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand

“ซูซี่” เผยว่า “คือครั้งแรกเลยเพื่อนของซูซี่ให้ไปดูโปรไฟล์นักฟุตบอลคนนึงที่ชื่อเดนนิส มูริลโล่ เราก็เลยเข้าไปดู ทีนี้เพื่อนเราก็แนะนำให้เดนนิสเนี่ยเข้ามาดูโปรไฟล์เราเหมือนกัน เพื่อนเราก็บอกให้เดนนิสส่งข้อความมาหาเรา เขาก็ไม่ทักมาหาเราเลย เราเห็นว่าเขาไม่ทักมาสักที ช้ามากเราก็เลยทักไปหาเขาเองเลย(หัวเราะ) ทักไปเป็นภาษาสเปนนะคะ ชวนเขาคุยเรื่องซีรีส์สเปนที่เราดู อยากรู้ว่าเขาจะมีใจให้เราไหม หลังจากนั้นก็คุยกันมาเดือนกว่าๆ ก็เลยนัดเจอกันค่ะ เจอเขาครั้งแรกเขาหล่อมาก เราเขินมาก แต่เราก็เก็บอาการได้ หลังจากนั้นก็คุยกัน ตกลงคบหากันมาจนตอนนี้ค่ะ”

“เดนนิส” เล่าว่า “มีเพื่อนมาบอกว่าซูซี่อยากรู้จักเรา ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเพื่อนเลยจริงๆครับว่าซูซี่เขาอยากคุยกับเรา พอเขาส่งข้อความมาตกใจหมดเลยครับ เซอร์ไพรส์มากๆ หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆครับ คือรู้จักซูซี่มานานแล้วครับ เพราะว่าผมดูละครบุพเพสันนิวาส ผมดูละครเรื่องนี้ในออนไลน์ตลอดก็เห็นเขาเป็นแม่มะลิออเจ้า(หัวเราะ) ที่ผมมาเมืองไทยดูบุพเพสันนิวาสเพราะอยากเรียนภาษาไทย เรียนรู้วัฒนธรรมไทย ประวัติศาสตร์ไทย ขอเล่าไปที่วันนัดเจอกันครั้งแรกผมไปช้าตั้งสองชั่วโมงเพราะรถติดมาก พอเราไปถึงที่นัด เราเปิดลิฟท์ไปเจอเขา โอ้เขาสวยมากเลย(หัวเราะ) เราก็เข้าไปจูบทักทายเขาครับ”

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ck2wRSyU7EY&t=352s

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *