“แม้ก-ณฐ” ส่งความฟินวาเลนไทน์กับแมคโดนัลด์

“แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์” และ “ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” สองหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ “2 Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” มาฉลองวันแห่งความรักกับแฟนคลับ เนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์ ที่แมคโดนัลด์ ชั้น G สยามพารากอน เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เหล่าแฟนคลับมารอคอย “Max & Nat” ตั้งแต่ห้างเปิดและได้ส่งเสียงกรี๊ด เมื่อสองหนุ่มได้ปรากฎตัวและเดินเข้ามาในร้านแมคโดนัลด์ แถมยังดึงดูดความสนใจผู้คนอีกด้วย

เสียงชัตเตอร์ ทั้งจากกล้องถ่ายรูปและจากมือถือ ดังรัวๆ ขณะที่สองหนุ่มกำลังสนุกสนานกับการถ่ายรูปคู่กันเองพร้อมพร็อพจากแมคโดนัลด์

เวลาสำคัญก็มาถึง แฟนคลับผู้โชคดี 100 คน โดยครั้งละ 10 คน ได้ทะยอยเข้าไปหาสองหนุ่ม ซึ่งได้ร่วมพูดคุย ถ่ายรูปและวิดีโอ กันอย่างสนุกสนาน ก่อนรับ เบอร์เกอร์นัมบังสีชมพู “Love Edition” ในกล่องที่ออกแบบเก่ไก๋กับช่อดอกไม้เล็กๆ น่ารัก เรียกได้ว่าทั้งฟินทั้งอิ่มอร่อยกันไปเลยทีเดียว

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาดบริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้ กลุ่ม Gen-Z ที่กำลังกลายเป็นประชากรกลุ่มใหญ่ในภูมิภาคอาเซียนและมีอิทธิพลอย่างมากต่อสภาพสังคมและเศรษฐกิจในหลายๆ ด้าน เป็นอีกหนึ่งเจเนอเรชั่นที่ภาคธุรกิจต้องจับตามองและแมคโดนัลด์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้โดยตั้งเป้าให้เป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ของการทำการตลาด

“สำหรับแคมเปญในเทศกาลวันแห่งความรักปีนี้ “Namban Burger Love Edition” แมคโดนัลด์มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมทางออนไลน์สู่หน้าร้านด้วยเมนู ‘เบอร์เกอร์นัมบัง’ มาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอด เพิ่มเติมความพิเศษด้วยตัวเบอร์เกอร์สีชมพูในจำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้น และยังมีสองหนุ่มขวัญใจกลุ่ม Gen-Z อย่าง แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และ ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์มาร่วมสร้างสีสันพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ถึงมือผู้โชคดี 100 คนอีกด้วย โดยแมคโดนัลด์มองว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับกลุ่มคู่รัก เพื่อน ครอบครัว ในเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้”

ติดตามกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *