เที่ยวกับ utu ใน “อีสานม่วนกันวันธรรมดา ปี 2566”

สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวอีสานใน “อีสานม่วนกันวันธรรมดา ปี 2566” สนุกและคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์เป็นคะแนนสะสมในแอปพลิเคชัน utu เพื่อแลกเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายค่าอาหารที่พัก รวมถึงการช้อปปิงในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาทตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566

นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า  “กิจกรรมนี้เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสกลิ่นอายภาคอีสานในต่างมุมมอง สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆผ่านการท่องเที่ยว อาหารและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสาน อีกทั้งยังได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในวันธรรมดาผ่านการนำเสนอที่แตกต่าง เหมาะกับเทรนด์การทำงานในปัจจุบันที่เป็นแบบ Workation รวมไปถึงนักท่องเที่ยวกลุ่ม Active Senior และกลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูงอีกด้วย ททท. ได้จับมือกับแอปพลิเคชัน utu ที่มีนวัตกรรมการให้สิทธิโประโยชน์แก่ผู้ใช้งาน จากคะแนนสะสมเพื่อแลกเครดิตเงินคืนผ่านการใช้จ่ายแต่ละครั้งในระหว่างการท่องเที่ยวภาคอีสานอีกด้วยโดยนักท่องเที่ยวสามารถรับคะแนนสะสมนี้จากการใช้จ่ายทั้งที่พักการเดินทางการทำกิจกรรมกีฬา ค่าอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารในภาคอีสานที่ได้รับ Michelin Guide”

นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ ผู้จัดการ utu ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน utu เป็นพันธมิตรกับ ททท. มายาวนาน โดยร่วมสนับสนุนเป้าหมายของการท่องเที่ยวฯเพื่อผลักดันการจับจ่ายภายในประเทศ เพิ่มการใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวและเสริมเศรษฐกิจของประเทศเพื่อเป็น Preferred Rewards Partner กิจกรรมนี้ได้ผลดีอย่างมากในการผลักดันการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายการท่องเที่ยวฯ และ utu มีเป้าหมายที่ตรงกัน โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าโดยให้ประสบการณ์ที่คุ้มค่ากับนักช้อป และด้วยแพลตฟอร์มของเราที่โดดเด่น นักเดินทางจะได้รับเงินคืนเกือบ 100% ของการจับจ่ายตลอดช่วงแคมเปญนี้”

สิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อจองที่พัก ทำกิจกรรมกีฬา หรือรับบริการด้านสุขภาพ การใช้จ่ายในส่วนของค่าอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึง การช้อปปิ้งในร้านค้า หรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu โดยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป รับ 250 คะแนน เพื่อใช้คะแนนสะสมพิเศษแลกรับเงินคืนได้สูงสุดถึง 100% และยังรับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ได้อีกด้วย คะแนนสะสมพิเศษ 500 คะแนนแลกรับเงินคืนมูลค่า 100 บาท สำหรับสมาชิกใหม่ที่โหลดแอป ลงทะเบียนบัตรเครดิตและเดบิต รับคะแนนฟรีสูงสุดถึง 300 ตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้คะแนนสะสมพิเศษ 2,500 สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมแชร์ความประทับใจทริปอีสานผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

นอกจากนี้ utu ยังจัดเสวนาเรื่องการดูแลสุขภาพระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบ Virtual Talk ผ่าน Google Meet โดยแพทย์และนักโภชนาการที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละหัวข้อ จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ28 เมษายน 2566 นี้ ได้ที่ Facebook: utuThailand

50 ท่านแรกรับ Travel Kit มูลค่ากว่า 1,200 บาท ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน https://forms.gle/w7YcS4i8yoNvjv59A และท่านที่ 51 ขึ้นไปรับ 1,000 คะแนน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/, www.facebook.com/utuglobalth, www.instagram.com/ututhailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *