“มุก กานต์ฤทัย” ซิวตำแหน่ง “มิสแกรนด์สงขลา 2023”

มุก กานต์ฤทัย ทัศบุตรเฉิดฉาย คว้า “มิสแกรนด์ สงขลา 2023” ไปตามความคาดหมาย และสวมมงกุฎ Mantra Of Ocean สายสะพายเกียรติยศ พร้อมเงินสดมูลค่า 250,000 บาท ในการประกวด มิสแกรนด์ สงขลา 2023 รอบตัดสิน ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี จังหวัดสงขลา ก่อนร่วมชิงมงกุฎบนเวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ในเดือนเมษายนนี้

การแข่งขันรอบตัดสินเปิดตัว 18 ผู้เข้าประกวดด้วยชุดว่ายน้ำและชุดราตรี สวย สง่างาม สร้างความหนักใจให้คณะกรรมการ เพราะ 2B มีครบทุกคนจริงๆ เหลืออีก 1B ที่ต้องฝ่ากันในรอบตอบคำถาม พิธีกร แพม เปรมิกา พาเมล่า และ แชมป์ สกุล ลิมปภานนท์ ประกาศชื่อผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ ปลั๊กเกอร์ วริศรา พัฒนาศูร,  น้ำหวาน กาญจนา ชัยมูลมั่ง, มุก กานต์ฤทัย ทัศบุตร,  ฟีม วริสรา บุญจันทร์ และ อีน ปาณิศา สุทธิสว่าง ซึ่งต้องแสดงทัศนคติต่อคำถามที่ว่า “คุณคิดว่าความเป็นสตาร์ในตัวคุณคืออะไร และจะขับเคลื่อนองค์กร มิสแกรนด์ ได้อย่างไร?”

พิธีกรประกาศผล รองชนะเลิศอันดับ 4 ฟีม วริสรา บุญจันทร์ และ รองชนะเลิศอันดับ 3 ปลั๊กเกอร์ วริศรา พัฒนาศูร เหลือนางงาม 3 คนสุดท้ายบนเวทีที่ต้องตอบคำถาม “การเลือกตั้งในปี 2566 ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ลงมติจะไม่นับคะแนนแบบเรียลไทม์ เรื่องจากงบประมาณ 5,945 ล้าน นั้นไม่เพียงพอต่อการนับคะแนน จึงต้องย้ายหีบคะแนนจากทั่วประเทศไปไว้ที่ส่วนกลาง คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ และจะทำอย่างไรไม่ให้การนับคะแนนส่อเค้าไปในทางทุจริต” เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยกับคำตอบของผู้ประกวดทั้ง 3 คน

แล้ววินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง พิธีกรประกาศผู้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น้ำหวาน กาญจนา ชัยมูลมั่ง เหลือ2 ตัวเต็งอีน และ มุกจับมือกันลุ้นแทบหยุดหายใจ ในที่สุดพิธีกรประกาศผู้ได้ครองตำแหน่ง มิสแกรนด์ สงขลา 2023 ได้แก่มุก กานต์ฤทัย ทัศบุตร ท่ามกลางเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์ โดยตำแหน่งรองอันดับที่ 1 ตกเป็นของ อีน ปาณิศา สุทธิสว่าง

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/missgrandsongkhla, Instagram: https://www.instagram.com/missgrandsongkhla/, TikTok: https://www.tiktok.com/@missgrandsongkhla

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *