“Kokdu” และ “Individual Circumstances” สตรีมแล้ว

“Kokdu: Season of Deity” และ “Individual Circumstances” สองซีรีส์เกาหลีกระแสปังตั้งแต่ยังไม่ได้สตรีมมิ่งก็ได้รับเสียงตอบรับล้นหลาม รับชมได้แล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“Kokdu: Season of Deity” ซีรีส์แนวแฟนตาซี-โรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวระหว่างคนและเทพ ในทุกๆ 99 ปี ก๊กดู (รับบทโดย คิมจองฮยอน) เทพเจ้าแห่งความตาย เขาได้สิทธิ์ไปพักร้อนที่โลก โดยได้มีร่างกายที่เป็นมนุษย์ที่เหมือนกับเขา จนเขาได้เจอกับหมอฮันกเยจอล (รับบทโดย อิมซูฮยาง) ผู้มีพลังลึกลับบางอย่างในการควบคุมในตัวเขา การพบกันของเขาและเธอทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของทั้งสองคนไปตลอดกาล

“Individual Circumstances” เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ฮายอนอู (รับบทโดย ฮันจองวาน) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่กำลังพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อหนังที่เขากำกับกลับไม่ได้รับการตอบรับที่ดี วันหนึ่งเขาได้พบกับ ซังอูแจ (รับบทโดย คังจุนคยู) นักเขียนชื่อดังในโลกออนไลน์และได้ชักชวนมาร่วมงานกัน แต่เขาไม่รู้เลยว่านักเขียนคนนั้นคือแฟนเก่าของเขาที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี เรื่องวุ่นๆของหัวใจจึงได้เกิดขึ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ แบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *