“จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” จาก wish.

wish. คู่หูดูโอจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่ประกอบด้วย มิก-นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์-กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) กลับมาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” ที่มาจากชีวิตจริง ไม่ว่าเทศกาลวาเลนไทน์อีกกี่ครั้งก็ยังโสดสนิทเหมือนเดิม ใจก็ได้แต่คิดว่าถ้ามีใครสักคนก็คงดี เพลงที่อยากบอกต่อความโสดของตัวเองให้ทุกคนได้รู้

wish. พูดว่า “จุดเริ่มต้น คือ การที่เรามีแฟนไม่ทันวาเลนไทน์สักปีนี่แหละครับ เล่าในพาร์ทของคนโสด เหมือนในเพลงท่อน ‘จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิมก็ไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติมเต็มในหัวใจ I’m so lonely ไม่ชินสักที’ ตอนที่เริ่มกันทำเรามีความคิดว่าอยากให้เพลงนี้เป็นเหมือนเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาวันวาเลนไทน์ที่เหงาๆของใครหลายๆคนครับ ถ้ามันจะเป็นแบบนั้นได้จริงๆก็คงจะดีนะครับ”

MV เล่าเรื่องในหนึ่งวันของเพื่อนทั้งสามคนที่มารวมตัวกันทำเพลงแต่เมื่อถึงเวลาต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปสุดท้ายก็กลับมาเหงาคนเดียวเหมือนเดิมซึ่งอธิบายความหมายที่พ่วงมาด้วยความเหงาของเพลงได้ดีเข้าไปอีก เพลงทำนองเพราะๆ ฟังเพลินๆ เนื้อหาดี เพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์คนโสดประจำ 2023 ได้เลย

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=pGffjtfDBK8

ติดตามได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/wishwishhhhhh, TikTok: https://www.tiktok.com/@wish.wish.official, YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCHbcNAmcOsFBMQzvn9H_6eA, Instagram: https://www.instagram.com/wish.wish.official/, Twitter: https://twitter.com/wishofficialth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *