“UP2U” เดือนละ 200 รับฟรีสิทธิประโยชน์หรือคูปองเงินสด

“UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล” แพ็กเกจเสริมเน็ตรูปแบบใหม่ ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านโปรดจากไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป แมคโดนัลด์ และ ทรูคอฟฟี่ ดูหนังฟรีที่โรงหนังในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เล่นเกมส์ ZEPETO และ PUBG ไม่อั้นแถมพ้อยท์หรือไอเทมหายากฟรีทุกเดือน สวยสตรองให้ปังก่อนใครกับเซโฟรา และอัพความคุ้มครองจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เพียงเดือนละ 200 บาท รับเน็ตแรงเต็มสปีด 10GB พร้อมรับฟรีสิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566

ฮิม-ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะเทคคอมปานี ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่มุ่งสรรหานวัตกรรมสร้างมูลค่าเพิ่มและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมครบทุกมิติมาโดยตลอด รวมถึงการนำดาต้ามาวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อเข้าใจความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันลูกค้า นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการที่ตรงใจและสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคยุคดิจิทัล ล่าสุดได้สร้างสรรค์  “UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล” ครั้งแรกกับแพ็กเสริมเน็ตรูปแบบใหม่ที่เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าเลือกได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมกันสรรหาสิทธิประโยชน์มามอบให้ลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน”

เอก-ธวัชชัย ฤกษ์สำราญ รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์ บมจ ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวเพิ่มว่า “การจะเป็นผู้นำของ Digital Lifestyle ที่สำคัญที่สุดคือการเข้าใจลูกค้าและการดูเรื่องของดาต้า เราวิเคราะห์ดาต้าเหล่านี้ว่าลูกค้ามีความสนใจหรือมีความต้องการอะไร จากประชากรชาวไทย ถ้าเราดูข้อมูลทาง Facebook ซึ่งเป็นฐานใหญ่มาก เราก็จะเห็นว่ามีอยู่ 5 เรื่องหลักๆ ซึ่งจะประกอบไปด้วย ทุกคนชอบกินชอบดื่ม ชอบดูหนัง ชอบเล่นเกม เทรนด์เรื่องสุขภาพก็มา รวมไปถึงเรื่องของ Beauty Fashion ด้วย สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นมาอยู่ในข้อมูลเรา เราเห็นว่ารวมกันแล้ว เกือบ 70% นี่คือความต้องการของประชากรชาวไทยที่สนใจเรื่องเหล่านี้ ถ้าเราสามารถเอาเรื่องเหล่านี้มานำเสนอให้กับลูกค้าด้วย เพราะเราเป็นผู้นำในเรื่องของ Telecom อยู่แล้ว เราเอาเรื่องเหล่านี้มาผสมกัน กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ของ UP2U เพื่อจะตอบสนองในเรื่องไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า”

จิ๊บ-ณัฎฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโมบายล์ เสิรมว่า “ด้วยคอนเซ็ปต์นี้ เราผนวกสิทธิพิเศษต่างๆ เราได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทุกสายธุรกิจเข้ามาทำให้แพ็กเกจของเราไม่ใช่แค่เติมเงินธรรมดา ได้เน็ตได้โทร แต่ได้ความคุ้มค่า สิทธิพิเศษ เราดูจากไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน และจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ แพ็กเกจเราหลักๆ เติม 200 บาทได้เน็ต 10 GB ซึ่งก็คุ้มค่ามากอยู่แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ อย่างที่บอก เราให้มากกว่า อยู่กับทรูได้มากกว่า เติมเน็ตกับทรูได้คุ้มที่สุด”

แพ็กเกจเน็ตรูปแบบใหม่นี้ ได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรที่ร่วมกันสรรหาสิทธิประโยชน์มามอบให้ลูกค้าทรู ไม่ว่าจะเป็น ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป (Minor Food Group), แมคโดนัลด์ (McDonald’s), ทรูคอฟฟี่ (True Coffee), เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (Major Cineplex Group), ZEPETO, PUBG, เซโฟรา (Sephora) และ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD Insurance)

นงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โดยรวมแล้ว จริงๆ แล้ว ยอดขายดีขึ้นมาก ภาพรวมในปี 2022 ที่ผ่านมา ค่อนข้างเป็นที่น่าพึงพอใจมากๆ ทุกๆ แบรนด์ก็มี Growth เรียกว่าบางแบรนด์ก็ Double บางแบรนด์ก็ Triple เรียกว่ากลับมาสนามของฟู้ดแล้ว เราจะขยายสาขาเยอะมากๆ เรายินดีเข้าร่วมกับทรูทั้ง 8 แบรนด์ด้วยกัน The Pizza Company, Sizzlers, Swensen’s, Daily Queen, Coffee Club, Bonchon, Poulet และ Burger King สิทธิพิเศษก็คือว่า เราจะมีคูปองให้เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อทาน 400 บาท ทั้งหมด 2 ใบ ในหนึ่งเดือนลูกค้าจะได้รับคูปอง 200 บาท เอาไปเลือกใช้กับร้านไหนก็ได้ในเครือของเรา รวมสาขาทั้งหมดของเราหลายพันสาขา”

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ต้องบอกเลยว่า “Avatar” ช่วยโรงภาพยนตร์ไว้มาก ที่ประเทศไทยประเทศเดียว เราก็เก็บไป 700 ล้าน ก็เรียกว่าเป็นมหา Epic ของหนังที่เรียกว่าทุกคนในประเทศไทยต้องดู เราก็เชื่อว่า ปี 2023 เป็นปี Super Blockbuster ของฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น Marvel 4 เรื่อง DC 4 เรื่อง หนังดิสนีย์ที่เป็นอนิเมชั่นด้วย The Impossibles, Ant-Man, Shazam จะเห็นว่า Lineup หนังแน่นมาก หนังไทยก็ถือว่าน่าสนใจ ก็จะมี แสงกระสือ 2 และ ขุนพันธ์ 3 ภาคต่อของหนังไทยมีประมาณ 20 เรื่อง ปีนี้ค่อนข้างมั่นใจว่า อย่างน้อย 200 เรื่องที่จะฉายในโรง เมเจอร์มี 180 สาขา มีโรงหนังเกือบ 900 จอ ก็เรียกว่าลูกค้าสะดวกสบาย ปีนี้เราบุกหนังอนิเมะมากขึ้น Demon Slayer ภาคใหม่ม, Slam Dunk, Suzume, Shinchan, Doraemon ตอนนี้คนไทยดูหนังอนิเมะมากขึ้น และเป็นตลาดใหญ่อีกด้วย หนังไทยปีนี้ของเมเจอร์เราก็สร้าง 20 เรื่อง อุตสาหกรรมของหนังไทยมี รวมๆ กันประมาณ 50 เรื่อง ป๊อปคอร์นของเราอร่อยสุดแล้ว ขายดีมากเลย ตอนนี้ยอดขายนอกโรงภาพยนตร์ของเราเติบโตมาก ปีหนึ่งเรากะว่าจะขายเฉพาะนอกโรงหลักพันล้านได้ เป็นธุรกิจใหม่ที่เรา Explore อยู่ มีรสชาติใหม่ๆ ออกทุกเดือน ในวันวาเลนไทม์เรามีรสสตอเบอรรี่ด้วย 200 บาทนอกจากได้เน็ตของทรู ดูหนังทุกวันได้เลย จะดู 30 เรื่องต่อเดือนก็ได้ หารต่อเรื่อง ๆ ละไม่กี่บาท ให้ความคุ้มค่าของลูกค้าของทรูด้วย”

ศิริพร คำผง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทรูคอฟฟี่ กล่าวว่า “Coffee Cafe ไม่ใช่ Passing-by Destination แต่เป็น Destination ที่พวกเราวันนี้ไปไหนดี ทุกคนมุ่งไปที่คาเฟ่ ทุกคนจะเสาะแสวงหามันทำให้พวกเราที่อยู่ในอุตสาหกรรมจะต้องปรับตัว พัฒนา สินค้า บริการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเบเกอรี่ก็ต้องหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่จะเข้ามาในคาเฟ่ของเทรนด์ที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ ในเรื่องของโลเคชั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะปลุกกระแสของ Industry Coffee Cafe, คอฟฟี่คาเฟ่ต่างๆ ก็จะตกแต่งร้านให้เป็นมุมถ่ายรูป ซื้อแพ็กเกจ UP2U ก็รับไปเลยสิทธิพิเศษที่ร้าน True Coffee ก็คือ Voucher 200 บาท ซื้ออะไรก็ได้ไม่มีขั้นต่ำ ซื้อกาแฟ น้ำ ขนม Merchandise ได้หมดทุกไอเท็มเลย เดือนหน้าเราจะมี Product ใหม่เป็นโปรเจต์ “Love Life Lavender” รับประทานกาแฟที่มีส่วนผสมหอมกรุ่น อะไร Love Love จาก Valentine เริ่ม 1 กุมภาพันธ์นี้”

กฤษดา บุญไชยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน และบัญชี บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “เราเติบโตมากับสังคมไทย เชื่อว่าทุกคนในห้องนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแมคโดนัลด์ แมคโดนัลด์วันนี้เปลี่ยนไปเยอะมาก เปลี่ยนแม้กระทั่งวิธีการที่เราให้ไปบริการที่ร้าน เปลี่ยนแม้กระทั่งเมนู และอีกหลายๆ อย่าง ราคา และภาพลักษณ์ ลูกค้าเราคือกลุ่ม Gen Z ที่เราจะโฟกัสมากๆ ผมเชื่อว่าเป็นกลุ่มฐานเดียวกันกับของทรู เพราะฉะนั้นผมคิดว่า Strategy อันนี้สำคัญมากที่เราจะเหมือน 1 + 1 แต่มันคงได้มากกว่า 2 แน่ๆ เป็น 10 หรือ 20 เราเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในร้าน เพิ่มเทคโนโลยี่เข้าไป ถ้าจะสังเกตก็คือว่า เข้าไปในร้าน การสั่งอาหารจะง่ายขึ้น สะดวกขึ้น จะมีจอที่เราเรียกว่า SOK ลูกค้ากดไม่กี่ครั้งสามารถได้อาหารแล้ว จ่ายด้วย True Money เติมเน็ตได้ QR Code ไป เลือกเมนูที่ชอบได้เลย คือเป็นดีลที่ผมคิดว่า Finance เองอึดอัด เหงื่อตกพอเห็นตัวเลข ผมคิดว่าเป็นการลงทุนเพื่อต่อยอด เพื่อมอบประสบการณ์ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผมเชื่อว่าประสบความสำเร็จแน่นอน”

จิดานันท์ ตันพิทักษ์สิทธิ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ Beauty Trend มี 2 trends หลักๆ Trend แรก คือ Multi-used product ก็คือสวย ครบ จบ ในหนึ่งเดียว เห็นเทรนด์น้องๆ ใน TikTok ที่แบบ Beauty Blogger เอาลิปมาทาแก้มและทาตาแล้วเกลี่ย ก็กลายเป็น Monochrome Look หนึ่งแท่งทาได้ทั้งตาทั้งแก้ม ปีนี้จะมีผลิตภัณท์สไตล์นี้ค่อนข้างเยอะ สำหรับผู้ชาย ปีนี้จะมี Skincare ออกใหม่หลายตัว จริงๆ ฐานลูกค้าเรามีตั้งแต่ 18-50 ถ้าเป็นกลุ่มออนไลน์จะตรงกับ UP2U คือ 18-25 ปี เป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ Trend ที่สอง เรียกว่า TikTok Viral Trend ก็คือจริงๆ แล้ว กลายเป็นว่าเทรนด์ Makeup ไม่ได้อยู่กับแบรนด์ แต่ถูกนำโดย Beauty Blogger ในออนไลน์ ที่นี้ก็จะมีเทรนด์มาเร็วไปเร็วมาก อย่างเช่น เทรนด์ Beauty Hacks มีแบบตอนนี้เอาแป้งเอามาผสมกับ Oil ก็เป็น Foundation ก็คือไม่ต้องไปซื้อ Foundation แล้ว เราเรียกว่าเป็น Beauty Hacks เพราะว่าไม่มีใครเป็น Own อย่างแท้จริง กลายเป็นว่า Beauty Blogger เป็นคนนำในทุกกระแส กับลูกค้าทรู สมัยนี้คนส่วนใหญ่ดูเทรนด์แต่งหน้าใน YouTube หรือ TikTok เราก็อยากให้ลูกค้ามาซื้อได้เลยที่ Sephora โดย Benefit ของเราจะเป็น Cash Coupon 200 บาท เป็นขั้นต่ำ 800 บาท ซื้อได้ที่เว็บไซด์และแอฟของ Sephora”

ศรัณยู ลีละยุทธโยธิน Product Manager, PUBG MOBILE กล่าวว่า “ต้องบอกว่า PUBG Mobile เป็นเกมระดับต้นๆ ของเกมมือถือในประเทศไทย ก็ต้องบอกว่ามีผู้เล่นในประเทศไทยเยอะมากมาย เป็นระดับต้นๆ ของมือถือ ต้องบอกว่าอุตสาหกรรมเกม ต้องบอกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ Potential ของสายเกม จากงานวิจัยหลายๆ งาน มีการสำรวจ เขาบอกว่า ตัวยอดการเติมเงินของผู้เล่นในประเทศไทยถือว่าเป็นระดับท้อป 1 or 2 ของ Southeast Asia สำหรับ PUBG เอง มีการเตรียม Contents มากมายสำหรับปี 2023 ก็มีบาง Content ที่ประกาศไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว อย่างเช่น Dragon Ball ที่เราจะ Collab กับ PUBG Mobile ปีนี้ก็จะมีเปิดตัวอีกหลายๆ IT ที่เรานำมา รอติดตามได้เลย ทางเราได้มีการ Design Package 12 เดือน ก็คือแต่ละเดือนจะไม่ซ้ำกัน เพื่อทำให้แต่ละไอเท็มมีความสดใหม่เสมอ ก็คือในแต่ละเดือนจะมีการเปลี่ยนไอเท็ม แพ็กเกจจะอยู่ที่ 200 บาท เท่ากันเลย เรียกได้ว่า เติมเงิน 200 บาท ก็ได้คืนเงิน 200 บาท”

สมัครแพ็กเกจ “UP2U” ผ่านการกด USSD* เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ ผ่านแอปพลิเคชัน True iService, True Money, TrueID และที่ทรูช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทรูที่ร่วมรายการได้ที่ https://www.true.th/campaigns/UP2U

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ifwd.fwd.co.th/promotion/FWDxTMH-Big3-VAS และ https://www.true.th/campaigns/UP2U

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *