“S2O Songkran Music Festival 2023” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่

“S2O Songkran Music Festival 2023” เทศกาลดนตรี EDM ระดับเวิลด์คลาส สุดชุ่มฉ่ำ ที่สายปาร์ตี้จากทั่วทุกมุมโลกต่างตั้งตารอ หนึ่งในแลนด์มาร์กงานสงกรานต์ในกรุงเทพฯ กลับมาปีนี้ พร้อมกับสเตจโปรดักชั่นสุดอลังการที่ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ครบครันไปด้วย Special effects แสง สี เสียง พลุ พร้อมสาดความชุ่มฉ่ำด้วย Water Gun ที่กระจายน้ำได้ทั่วทุกพื้นที่แบบ 360 องศา ณ Live Park พระราม 9 วันที่ 13-15 เมษายน 2566

เทศกาลดนตรี EDM นี้ จะประกอบไปด้วย Baauer เจ้าของเพลงดัง “Harem Shake” เจ้าพ่อสาย Trap/Bass ครั้งแรกของเอเชีย, B2B กันครั้งแรกในไทยของ Borgeous และ MAKJ, Brennan Heart ที่สุดของวงการ Hard Style, Liu ดีเจดาวรุ่งสุดฮอตจากบราซิล, Lucas and Steve ดูอ้ขวัญใจชาวไทย, Marlo ตัวพ่อแนว Trance ที่มีสไตล์และลายเซ็นเป็นเอกลักษณ์จากออสเตรเลีย, Marten Horger ดาวรุ่งเยอรมันแนวเพลงแปลกใหม่, Nicky Romero สุดยอดดีเจโปรเกรสซีฟเฮาส์ที่กลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง, Ownboss มาแรงแบบที่ไม่ว่าดีเจคนไหนก็ต้อง Mixed เพลงของเขา, Sebastian Ingrosso จาก Swedish House Mafia โชว์เดี่ยวครั้งแรกของเอเชีย, The Him เจ้าของเพลงฮิต “feel like home”, Tiesto ตัวพ่อระดับตำนานดีเจที่สุดตลอดกาล, Topic เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมายกับครั้งแรกในไทย, Valentino Khan เจ้าของเพลงดัง “deep down low” และ Vinai คนดีคนเดิมที่แฟนๆ คนไทยต่างเลิฟ

งานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงเที่ยงคืน รวมถึงระเบียบในการจัดการงานที่เตรียมความพร้อมมาอย่างดีคอยอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยและความสะอาด พร้อมรองรับผู้ร่วมงานมากถึงวันละ 25,000 คน ทั้งนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยได้บริษัท Oaklin มาช่วยจัดการขยะเพื่อนำไปรีไซเคิลให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสายแฟชั่นต้องไม่พลาดแวะไปที่บูธ Crocs x S2O ที่สามารถร่วมครีเอทรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และ Food Zone ที่รวมร้านเด็ดร้านดังมากมายมาเสิรฟ์ความอร่อยแบบจัดเต็ม

ราคาบัตรเริ่มต้น 1,600 บาท ได้ที่ www.s2ofestival.com

ติดตามและอัปเดตข้อมูลข่าวสารได้ที่ http://www.s2ofestival.com/, https://www.facebook.com/s2ofestival/ และ https://www.instagram.com/s2ofestival/?hl=en

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *