เตรียมสนุกกับ “Khanom Festival ครั้งที่ 8” 25 ก.พ.นี้

“Khanom Festival” เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่สวยและยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fly To INFINITY”จะถูกจัดขึ้น ณ ชายหาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

คุณอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า  “ผมว่าเป็นความดีใจและความภูมิใจของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกคนนะครับเราจัดงาน ‘ขนอมเฟสติวัล’ เป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จ มีพี่น้องทั้งไทยและเทศมาเกินหมื่นคน สำหรับปีนี้เราจัดสมบูรณ์แบบถึง 2 เวทีเลย จัดเต็มที่ทั้งความบันเทิงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง มีวงดุริยางค์ระดับโลกกว่า 70 คน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ”

คุณพัจนภา วงศ์วรชาติ นายกสมาคมท่องเที่ยวขนอม เสริมว่า “ปีนี้เราจัดให้มี 2 เวทีเพื่อตอบรับคนทุกเพศทุกวัยท่ามกลางความปลอดภัยค่ะโดยเราทำการบ้านมาแล้วว่าชาวใต้และภาคต่างๆ รวมไปถึงคนมาเลเซีย อยากเจอใคร”

เทศกาลดนตรีริมชายหาดนี้ขนทัพศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น บอดี้สแลม, นนท์ ธนนท์, โจอี้ บอย, The Toys, ส้ม มารี, วง MEAN มารวมตัวกันบนเวทีอินฟินิตี้สเตจที่กว้างถึง 51 เมตร พิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก ปีนี้เพิ่มอีกหนึ่งเวที สเปซไนน์ตี้สเตจ พาคุณย้อนวัยไปในยุค Y2K กับ DJ MC Money และ DJ YUKIO

บัตรราคาพิเศษ 1,200 บาท ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ซื้อได้ที่ https://www.ticketmelon.com/khanomnakhonsri/khanomfestival8

สอบถามเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่สมาคมท่องเที่ยวขนอม LINE: @gokhanom https://lin.ee/WTOJ0lg และ Facebook: GoKhanomhttps://www.facebook.com/khanomnakhonsri/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *