“สายตรงวงใน” และ “สะเก็ดข่าวสเปเชียล” 2 รส 2 สไตล์

ช่อง 7HD เปิดเกมรุกในช่วงสุดสัปดาห์ทุกวันเสาร์กับรายการข่าว 2 รส 2 สไตล์ใหม่เอี่ยม “สายตรงวงใน” เวลา 12.30 น. และ “สะเก็ดข่าวสเปเชียล” เวลา 14.00 น. แบบครบรส ครบเครื่องเอาใจคอการเมือง ล้วงลึกคนวงใน ให้ทุกคนได้รู้ข้อมูลเชิงลึก วิเคราะห์สถานการณ์การเมืองไทยที่กำลังร้อนระอุขึ้นทุกขณะ

สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา คนข่าวไฟแรง หนึ่งในพิธีกร “สายตรง วงใน” เผยว่า “ปัจจุบันสถานการณ์การเมืองกำลังร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ ล้วนเต็มไปด้วยเกมที่คนทั่วไปอาจมองไม่ออก ไม่รู้เท่าทัน แต่ด้วยความมืออาชีพของเหยี่ยวข่าวการเมืองมากประสบการณ์อย่าง คุณชาดา สมบูรณ์ผล จะมาคลายปมสงสัย เผยไพ่การเมืองแต่ละฝ่ายให้เห็นกันอย่างชัดๆ และยังมีนักข่าวตัวแม่ที่มีประสบการณ์ในแวดวงการข่าวการเมืองมามากกว่า 25 ปี ที่เอ่ยชื่อแล้วหลายคนต้องรู้จัก โดยเฉพาะนักการเมืองใหญ่หลายคนที่เคยโดนคำถามสุดจี๊ดมาแล้วมากมาย นั่นก็คือ คุณสมจิตต์ นวเครือสุนทร ที่จะมาทำหน้าที่เผยไต๋การเมืองในช่วง “คมการเมือง กับ สมจิตต์ นวเครือสุนทร” และหยิกแกมหยอกด้วยการ์ตูนล้อการเมืองในเรื่องที่หลายคนอดจะคิดตามไม่ได้ สนุกครบเครื่องแบบนี้ พลาดไม่ได้นะครับ”

จากนั้นเติมพลังความสดชื่นกับรายการข่าวอารมณ์ดี “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” วาไรตี้ข่าวเล่าสนุกโดยคนข่าวรุ่นใหม่ เพชรหอม สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ และ พรเทพ สิงหกุล คนข่าวภาคสนาม ที่จะมานำเสนอเรื่องราวสนุกสนานจากโลกโซเชียล เรื่องเรียลๆในชีวิตผู้คน ทั้งจริง แปลก และตื่นเต้น คละเคล้ากันแบบไม่ซ้ำแถมด้วยการไปลงพื้นที่ ลุยเจาะลึกเรื่องราววิถีชีวิต วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นต่างๆ เรื่องราวสร้างสรรค์สังคม

ติดตามได้ที่ช่อง 7HD กด 35, สดออนไลน์ BUGABOO.TV, Facebook, Instagram, Twitter, TikTok: Ch7HD และ Ch7HD News เว็บไซต์ www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *