Siam Premium Outlets Bangkok พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย

นักช้อปปิ้งจำนวนมาก แห่แหนกันไปแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) อย่างไม่หยุดหย่อน ตั้งแต่เปิดตัววันแรกไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา เพื่อให้ได้จับจองเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์ดังๆ ที่ชื่นชอบมากมาย พร้อมกับ Sale ในราคาพิเศษ อย่างที่หาไม่ได้ในช่วงเปิดตัวนี้

การแห่แหนจำนวนมากของนักช้อปปิ้ง ทำให้การจราจรติดขัด รถติดยาวในซอยตั้งแต่ถนนใหญ่ รวมถึงการบริการรถ Shuttle Bus ที่รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ไม่เพียงพอกับจำนวนคนที่มากอย่างไม่คาดคิด MRBADBOY ได้พบเส้นทางใหม่ โดยนั่งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ไปลงที่สถานีลาดกระบัง และเดินไปที่จุดจอดรถสองแถวสีขาว อย่างโชคดีที่คนขับรถบอกว่า รถสองแถวบางส่วนเริ่มปรับการเดินรถโดยเข้าไปส่งถึงตัวอาคารเอาท์เล็ต ไม่เช่นนั้นเดินเหงื่อแตกแน่ อากาศร้อนๆ แบบนี้ ค่าโดยสารเพียง 8 บาทเท่านั้นสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับค่ารถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์จากสถานีพญาไทไปสถานีลาดกระบัง ในราคา 40บาท

นอกจากนี้ จำนวนนักช้อปปิ้งมากมาย ทำให้คิวการเข้าไปจับจ่ายสินค้าของแบรนด์ดังๆ ต่างๆ เต็มเร็วกว่ากำหนดและคิวยาวด้วย หรือแม้แต่ร้านอาหารและเครื่องดื่มก็ยังเนืองแน่นไปด้วยเหล่านักช้อป เช่น สตาร์บัคส์, ChaTraMue, Café Amazon, KOI Thé, Subway และ Food Republic

Siam Premium Outlets Bangkok ตั้งอยู่บนที่ดิน 150 ไร่ ย่านลาดกระบัง ริมทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 กรุงเทพ-ภาคตะวันออก ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 15 นาที โดยมีพื้นที่ใช้สอยของโครงการ 50,000 ตารางเมตร กับงบลงทุน 4 พันล้านบาท เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย The First Premium Outlets In Thailand  เกิดจากการร่วมทุนระหว่างสองยักษ์ใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (Siam Piwat Co.) เจ้าของศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้ง เป็นพันธมิตรโครงการ ไอคอนสยาม และไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) ที่เชี่ยวชาญเรื่องเอาท์เล็ตในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย

Siam Premium Outlets Bangkok รวบรวมมากกว่า 200 แบรนด์ และ 60 แบรนด์เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะที่นี่เท่านั้น ที่เปิดให้บริการโดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% โดยในช่วงเปิดตัวระยะแรกทางสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ จะเพิ่มโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษอีก 10-15% เพื่อดึงดูลูกค้าอีกด้วย

แบรนด์เด่นๆ คือ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และ Montblanc รวมถึงเอาท์เล็ต Coach, kate spade NEW YORK และ Skechers ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยนำเสนอสินค้าครบครัน และแบรนด์อินเตอร์และไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ American Eagle, Cotton On, Mango, New Era, U.S. Polo Assn., Camper, Dr. Martens, REPLAY, Sperry, Lamy, EVEANDBOY และ Jim Thompson

นอกจากนี้ยังมี Nike พรีเมี่ยมรีเทลสโตร์ ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร อีกทั้ง adidas เอาท์เล็ต ที่ครบครันด้วยคอลเลคชั่นทั้งสปอร์ตและแฟชั่นกว่า 2,000 รายการ  อีกทั้ง แบรนด์สปอร์ตแวร์เอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ Asics, Vans, North Face, Sports Selected และ Grand Motorsports

Siam Premium Outlets Bangkok สามารถรองรับรถได้มากกว่า 1,500 คัน บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ห้องรับรองสำหรับสมาชิกและนักท่องเที่ยว ห้องสำหรับแม่และเด็ก บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุ

MRBADBOY ไม่ได้ซื้ออะไรเลย เนื่องจากแต่ละแบรนด์มีคิวยาวและเต็มอย่างรวดเร็ว และก็มัวแต่เก็บภาพ ไว้ครั้งหน้าค่อยมาใหม่ ไม่พลาดแน่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *