ปิดฉาก รูดม่าน Last Idol Thailand กับ “Last Stage”

Last Idol Thailand ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้ายกับคอนเสิร์ต “Last Stage” ที่จัดเต็มโชว์กับ Non-Stop List ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม ทั้งการแสดง กิจกรรม และ ช่วงอ่านจดหมาย ปิดท้าย Encore เมดเลย์เพลง ครบทุกโมเมนต์ สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ ณ เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันก่อน

LAST IDOL ทั้ง 21 คน เปิดคอนเสิร์ตด้วย 2 เพลง “LA-LA-LAST IDOL” และ “LAST GAME (เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง)” และทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตั้งแต่เริ่มด้วยเพลง “Seishun Train” เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งแต่ละคนทุ่มสุดตัว เต้นสุดพลัง แฟนเพลงบางคนถึงกับน้ำตาไหลภูมิใจในตัวน้อง ๆ

นอกจากนั้น ได้ย้อนความทรงจำกับเรื่องราวของ LAST IDOL ในซิงเกิลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 2nd Single – Seishun Continues, Special Unit – Close Friend และ 1st Single – BANDWAGON ที่มีการรีอะเร้นจ์ใหม่ เป็นสเปเชียลซิงเกิล ทำเป็น Ballad Version ซึ่งเพลงนี้มีความทรงจำอยู่มากมาย เพราะเป็นเพลงแรกที่ทำให้พวกเขาทั้งหมดได้มารู้จักกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมภาพเบื้องหลังในการทำงานในแต่ละซิงเกิล และโชว์เพลงต่าง ๆ ของแต่ละยูนิต

ในช่วงของ LAST IDOL FAMILY เมมเบอร์ทั้ง 21 คน ต่างมา รีแคปรายการ LAST IDOL THAILAND ที่แต่ละคนได้เคยแสดงกันในรายการ หลาย ๆ ซีน เรียกทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความคิดถึง นอกจากนั้นยังมีโชว์เพลง “Ashita no Sora wo Miageru Tame ni” (เวอร์ชั่นภาษาไทย) ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้สุดซึ้ง ต่อด้วยกิจกรรม “การอ่านจดหมาย” โดยสมาชิก LAST IDOL แต่ละคน ออกมาอ่านจดหมายที่ตัวเองเขียนเล่าความรู้สึกให้แฟนคลับฟัง เป็นช่วงที่ทำแฟนคลับและเมมเบอร์เสียน้ำตากันอีกครั้ง

ในช่วงท้าย LAST IDOL ทั้ง 21 คน ได้ออกมาโชว์เมดเลย์แบบจัดเต็ม ครบทุกยูนิต ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Encore ในเพลง “Last Ai Yoroshiku”, “Seishun Train” และ “Hug Kara Hajimeyou” (กอดเลยละกัน) พร้อมประกาศจบการศึกษาจาก LAST IDOL อย่างเป็นทางการ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *